[U.19 quốc tế 2018] Mito Hollyhock 0-3 FC Seoul: Người Nhật trẻ non nớt

28/03/2018 18:04 GMT+7

Trước những chàng trai đến từ Hàn Quốc đầy bản lĩnh, U.19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã nhận thất bại nặng nề, thủng lưới 3 bàn trắng trong trận đấu chiều nay ở giải U.19 quốc tế 2018.

Tường thuật trực tiếp
U.19 QT: Mito-Seoul
Khi mới đến Việt Nam, FC Seoul đánh giá Mito Hollyhock sẽ là đối thủ lớn nhất trong tham vọng đoạt ngôi vô địch. Tuy nhiên, đánh giá đó đã phải được nhìn nhận lại sau khi họ để thua U.19 tuyển chọn Việt Nam.
Thất bại này giáng một đòn mạnh đến tinh thần và sự tự tin của FC Seoul. Ở lượt đấu trước, nếu không phải Chonburi FC bị mất người trong hiệp 2, tình thế sẽ trở nên khó khăn rất nhiều với đội bóng Hàn Quốc.
HLV Myung Jinyoung đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở trận gặp Chonburi FC. Nhưng chắc chắn trước Mito Hollyhock ông sẽ phải thận trong tung toàn lực vì đối thủ đến từ Nhật Bản đang chơi rất lên chân.
Các cầu thủ FC Seoul có thể hình tuyệt đẹp và lối chơi đầy sức mạnh Độc Lập
Càng đáng thận trọng hơn, Mito Hollyhock với dàn cầu thủ không có thể hình nổi bật, tuổi đời còn trẻ nhưng quyết tâm thắng FC Seoul hòng tranh ngôi vô địch với U.19 Việt Nam.
Đó sẽ là cuộc chiến giữa 2 trường phái, khi đại diện đến từ Nhật Bản chơi phối hợp ngắn, nhỏ trong khi đối thủ của họ FC Seoul có đội hình chất lượng đồng đều, thể hình tốt, sẵn sàng săn ngôi á quân.
Đặc biệt, cuộc va chạm giữa 2 nền bóng đá luôn so kè nhau cho ngôi hiệu số 1 châu Á sẽ càng thêm hấp dẫn bởi những duyên nợ chất chồng.
Mito Hollyhock không muốn bỏ cuộc khi cơ hội vô địch vẫn trong tầm tay Độc Lập
Ai cũng muốn thắng nhưng sẽ chỉ có một người có thể cười sau cùng bởi dù hy vọng không nhiều, nhưng 3 điểm có được sẽ giúp họ duy trì sức ép lên U.19 tuyển chọn Việt Nam.
Ngược lại, một trận hòa sẽ khiến cả 2 níu chân nhau và sớm dâng tặng ngôi hiệu vô địch cho đội chủ nhà.
Thứ hạng các đội sau 3 lượt đấu như sau: 1/U.19 Việt Nam (6 điểm, hiệu số 5/1), 2/U.19 FC Seoul (6 điểm, hiệu số 6/4), 3/U.19 Mito Hollyhock (4 điểm, hiệu số 4/2), 4/U.19 HAGL (1 điểm, hiệu số 2/3), 5/U.19 Chonburi (0 điểm, hiệu số 2/9).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.