U.19 Quốc tế 2019: Thái Lan vào chung kết sau chiến thắng sát nút trước Myanmar

27/03/2019 17:21 GMT+7

Vượt qua U.19 Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng với tỷ số 1-0, U.19 Thái Lan đoạt vé vào chơi chung kết giải U.19 quốc tế. Đối thủ của Thái Lan ở chung kết sẽ được xác định sau trận U.19 Việt Nam-U.19 Trung Quốc diễn ra lúc 17 giờ 30.

Tường thuật trực tiếp
U19 THAI
 
[VIDEO] LONG NHẬT TRỞ LẠI SAU CHẤN THƯƠNG

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Nếu hòa U.19 Myanmar, Thái Lan vào chung kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại giữa U.19 Trung Quốc và Việt Nam. Có chăng điều lưu tâm của họ là ai sẽ là đối thủ ở chung kết.
U.19 Thái Lan (áo xanh) quyết thắng trước U.19 Myanmar, ảnh: Bá Duy
Thế nhưng bóng đá, nhất là bóng đá trẻ chẳng thể lường trước điều gì do đó HLV Issara Sritaro của U.19 Thái Lan khẳng định mình không thể chủ quan, vì U.19 Myanmar dù hết hy vọng nhưng không đồng nghĩa với việc buông xuôi. Trận đấu diễn ra lúc 15 giờ khá nóng cũng không mấy thuận lợi cho Thái Lan như thừa nhận của HLV Issara Sritaro.
U.19 Thái Lan đang chơi ấn tượng ở giải U.19 quốc tế tại Nha Trang, ảnh: Bá Duy
Trong khi đó, HLV Soe Myat Min (U.19 Myanamar) cho biết đội bóng của ông sẽ nỗ lực cao nhất để hy vọng giành chiến thắng trước U.19 Thái Lan.
HLV Soe Myat Min khá tiếc nuối cho đội nhà vì trong hai trận thua trước U.19 Việt Nam (VN) 1-2 và U.19 Trung Quốc 0-2, U.19 Myanmar đều có các hiệp 1 thi đấu tuyệt hay. Thậm chí, trận ra quân họ còn dẫn trước U.19 VN trước khi thua ngược. Còn trận gặp U.19 Trung Quốc, U.19 Myanmar bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn để rồi chỉ trong vài phút lơ đễnh ở đầu hiệp 2 khiến họ phải trải giá đắt.
U.19 Myanmar (áo trắng) hết cơ hội chơi chung kết vẫn quyết đá vì danh dự, ảnh: Bá Duy
Tuy nhiên, ông Soe Myat Min tin các cầu thủ của ông đã có những bài học bổ ích tại giải U.19 quốc tế, và sẽ tiếp tục cố gắng chơi với tinh thần cao nhất ở trận đấu với U.19 Thái Lan. Vị HLV này cũng cho rằng, ông không quan tâm đối thủ sẽ tính toán gì, mà chỉ quan tâm các cầu thủ U.19 Myanmar cần gạt bỏ hết sự thất vọng để vào trận thi đấu với tâm lý tốt nhất để giành chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.