U.19 quốc tế chìu lòng khán giả V-League

21/03/2018 15:58 GMT+7

Các sân bóng Nuti Café V-League 2018 đang hừng hực sau hiệu ứng U.23 Việt Nam. Trận khai mạc giải U.19 quốc tế lần thứ 2 - 2018 vì thế cũng điều chỉnh để thuận tiện cho người hâm mộ.

Theo lịch ban đầu, giải U.19 quốc tế 2018 tại Pleiku sẽ mở màn với cặp đấu HAGL JMG gặp Seoul FC (16 giờ 30). Sau đó, lúc 18 giờ 30 U.19 tuyển chọn Việt Nam sẽ ra quân gặp Chonburi FC.
Về mặt thời gian thời điểm trận sau là đẹp vì người dân đã kết thúc công việc và thoải mái đến sân cổ vũ cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, giờ thi đấu đó lại trùng vào các trận đấu thuộc vòng 3 V-League (diễn ra với 3 điểm giờ 16 giờ 30, 17 giờ và 18 giờ).
Để tạo điều kiện cho người hâm mộ phố Núi vừa có thể theo dõi V-League vừa có thể cổ vũ cho U.19 tuyển chọn Việt Nam, BTC giải U.19 quốc tế đã điều chỉnh giờ thi đấu của trận thứ 2, U.19 tuyển chọn Việt Nam - Chonburi FC thành 19 giờ.
Như vậy người hâm mộ bóng đá sẽ có thể thỏa mãn đam mê của mình. Sau khi theo dõi các trận V-League, họ sẽ lại tiếp tục được sống trong bầu không khí fair-play, vô tư của bóng đá trẻ.
Các cầu thủ FC Seoul có thể hình rất tốt, nhiều người trên 1m80 dù còn rất trẻ Giang Lao
Nhất là khi trận đấu giữa Chonburi và U.19 tuyển chọn Việt Nam sẽ hấp dẫn bởi mối quan hệ đặc biệt giữa 2 nền bóng đá, đặc biệt khi thành tích gần đây của đội khách trong các cuộc đối đầu với Việt Nam là không tốt.
Trong khi đó, sức mạnh của ứng vô địch FC Seoul sẽ được hé lộ phần nào ở trận mở màn với chủ nhà U.19 HAGL JMG. Đội bóng Hàn Quốc đánh giá rất cao trình độ kỹ thuật và triết lý bóng đá của lò JMG.
Khi đến Việt Nam, FC Seoul tỏ ra khá thoải mái. Họ không lao vào tập ngay mà cho cầu thủ được thư giãn vào sáng hôm sau trong hồ bơi để bù lại chuyến bay đêm lại bị chậm hơn dự kiến.
Nhưng khi bắt tay vào việc họ lập tức rất chuyên nghiệp. BHL FC Seoul hỏi rất kỹ về các đối thủ, đặc biệt là hành trình của U.19 Gwangju FC tại giải U.19 quốc tế năm ngoái (vào chung kết thua U.19 tuyển chọn VN 0-2).
Thậm chí, BHL FC Seoul còn cử người bí mật theo dõi buổi tập của U.19 tuyển chọn Việt Nam.
Phút đùa nghịch ngộ nghĩnh của các cầu thủ U.19 FC Seoul Giang Lao
Trưởng đoàn Myung Jinyoung rất thú vị khi biết 2 người ghi bàn là Lê Văn Nam và Lê Văn Xuân vẫn có tên trong thành phần U.19 tuyển chọn VN năm nay.
Ông tự tin FC Seoul sẽ làm tốt hơn: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch. FC Seoul hứa sẽ đem đến những trận đấu giàu sức mạnh tấn công và tốc độ. Các đội bóng tại giải U.19 quốc tế đều rất mạnh và FC Seoul muốn thắng theo cách đẹp nhất”.
FC Seoul chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cho cuộc đua vô địch khi có thể hình và thể lực rất sung mãn. Bóng đá Hàn Quốc những năm qua vẫn duy trì nét đặc sắc riêng của mình về thể lực. Nhưng đã nâng cấp lên với những bài phối hợp nhóm nhỏ, ít chạm đầy linh hoạt.
Ông Myung Jinyoung úp mở hãy chờ đợi những điều thú vị từ đội bóng gồm những cầu thủ đang ấp ủ giấc mơ sang châu Âu chơi bóng.

* Đến dự lễ khai mạc giải U.19 quốc tế vào chiều mai sẽ có 2 phó chủ tịch VFF là Đoàn Nguyên Đức và Nguyễn Xuân Gụ, HLV trưởng U.19 VN Hoàng Anh Tuấn. Và ở lễ bế mạc sẽ có 5 tuyển thủ U.23 Việt Nam gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang.

Truyền hình trực tiếp gồm Đài phát thanh truyền hình Gia Lai, VFF Chanel và các kênh của Báo Thanh Niên như thethao.thanhnien.vn, Facebook Báo Thanh Niên, YouTube Báo Thanh Niên.

* 15 giờ chiều ngày 25.3, trên sân Pleiku sẽ diễn ra trận giao hữu lượt đi giữa đội cựu danh thủ Gia Lai với Liên quân giám sát trọng tài HLV và báo chí tác nghiệp tại giải. Khán giả đến sân sẽ được chứng kiến những cựu danh thủ vang bóng một thời của bóng đá Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan xỏ giày vào sân chơi bóng.

Đặc biệt, BHL FC Seoul tiết lộ sẽ có sự tham gia của một cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Riêng đội chủ nhà sẽ có Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau, các HLV từng tạo nên Dream Team gồm Trịnh Duy Quang, Nguyễn Quốc Tuấn, Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn, Chu Ngọc Cảnh, Nguyễn Ngọc Hoàng… Trận lượt về sẽ diễn ra tại Hàm Rồng ngày 29.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.