U.19 Thái Lan tranh sân tập với U.19 Việt Nam

02/09/2015 13:29 GMT+7

(TNO) Tại buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết gặp U.19 Lào chiều qua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị 'kỳ đà cản mũi' khi cùng thời điểm đó, U.19 Thái Lan cũng có lịch tập luyện.

(TNO) Tại buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết gặp U.19 Lào chiều qua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị 'kỳ đà cản mũi' khi cùng thời điểm đó, U.19 Thái Lan cũng có lịch tập luyện trên cùng một sân.

Thành viên ban huấn luyện U.19 Thái Lan phàn nàn với HLV Hoàng Anh Tuấn về sân tập

Bị trùng lịch tập với U.19 Thái Lan, đội bóng nhiều khả năng sẽ là đối thủ của U.19 Việt Nam nếu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vượt qua U.19 Lào ở trận bán kết, vì vậy đã có sự tranh chấp sân tập giữa 2 ban huấn luyện.

Đứng trước tình huống khó xử này, U.19 Thái Lan đã dùng "tiểu xảo" khi các cầu thủ Việt Nam đang trong màn khởi động, một thành viên ban huấn luyện của đội bóng này đã cố tình xếp mắc-cơ chiếm gần trọn sân tập.

Đồng thời, một thành viên của đoàn bóng đá Thái Lan còn liên tục sang khu vực U.19 Việt Nam đang tập luyện và phàn nàn với HLV Hoàng Anh Tuấn. Việc phàn nàn này gây khó chịu tới nỗi thuyền trưởng của U.19 Việt Nam đã phát cáu và lập tức yêu cầu nhân viên kia ra khỏi khu vực tập của U.19 Việt Nam.

Ngay sau đó, đại diện 2 đội bóng đã dàn xếp và HLV Hoàng Anh Tuấn đã chấp nhận nhường sân tập cho đội bạn và cùng các học trò di chuyển sang phần sân bên cạnh để tiếp tục các công tác chuẩn bị cho trận đấu chiều nay. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nổi cáu với sự quấy rầy từ U.19 Thái Lan

Quan sát buổi tập của U.19 Thái Lan, Thanh Niên Online ghi nhận thể hình đội bạn tương đối đồng đều và có đôi chút nhỉnh hơn đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Dù 2 đối thủ tiềm năng của nhau cùng tập trên 2 sân cạnh nhau, nhưng không vì thế không khí của 2 đội bị căng thẳng. Các cầu thủ cả 2 đội đều tỏ ra khá thoải mái và hoàn thành các bài tập khá tốt.

Buổi tập của U.19 Thái Lan vắng mặt HLV trưởng Anuruck Srikerd, do bận về Thái Lan giải quyết việc riêng. Dưới sự điều hành của các trợ lý, các cầu thủ Thái Lan chỉ tập bài di chuyển nhanh, chuyền bóng ít chạm trong suốt buổi tập.

Chiều nay, U.19 Thái Lan thi đấu trận bán kết 1 vào lúc 16 giờ, còn U.19 Việt Nam sẽ ra quân ở trận bán kết 2 diễn ra lúc 19 giờ trước đội chủ nhà U.19 Lào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.