U.19 Tottenham: Cơ hội vô địch chia đều cho các đội

(TNO) Đội bóng đến từ xứ sở sương mù U.19 Tottenham đánh giá rằng giải giao hữu quốc tế U.19 Nutifood chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi quy tụ các đội bóng mạnh.

(TNO) Đội bóng đến từ xứ sở sương mù U.19 Tottenham đánh giá rằng giải giao hữu quốc tế U.19 Nutifood chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi quy tụ các đội bóng mạnh.

>> U.19 Nhật Bản quan tâm đặc biệt đến U.19 Việt Nam
>> Đừng đặt quá nhiều áp lực lên U.19 Việt Nam
>> U.19 Tottenham nhận lời dự giải giờ chót

Video clip U.19 Tottenham đến Việt Nam

Tottenham chính là đội bóng nhận lời dự giải giao hữu quốc tế U.19 trễ nhất. Phía Tottenham cho biết, lứa cầu thủ trẻ mà họ đang đào tạo sẽ thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong tương lai, vì thế họ không muốn lãng phí thời gian khi dự những giải đấu không mang lại lợi ích về chuyên môn.

Đến khi có sự xác nhận của đội U.19 AS Roma và đội U.19 Nhật Bản, thì U.19 Tottenham mới đồng ý tham gia. Đặc biệt sau khi được ban tổ chức giải thuyết phục về điều kiện ăn ở, đi lại và sân bãi.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trải qua 2 chuyến bay từ London sang Hà Nội rồi từ Hà Nội vào TP.HCM vào trưa nay (4.1), các cầu thủ U.19 Tottenham tỏ ra mệt mỏi.

“Khi đặt chân đến TP.HCM, tôi cảm thấy thời tiết tại đây khá nóng. Đây có thể là một điều bất lợi đối với chúng tôi”, cầu thủ Aaron Mc Eneff cho biết.

Khi được hỏi là có biết gì về các đội bóng khác tại giải hay không, cầu thủ sinh năm 1995 này cho biết: “Tôi cũng không biết gì nhiều. Tuy nhiên, là một cầu thủ trẻ, tôi luôn thi đấu hết mình cho dù đối thủ là ai. Hy vọng giải đấu này sẽ là một dịp để chúng tôi cọ xát và có thêm kinh nghiệm”.

Trong khi đó, HLV Kieran Mc Kenna đánh giá cao đội chủ nhà U.19 Việt Nam: “Tôi biết U.19 là một đội bóng tốt. Tôi cũng biết rằng nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam xuất thân từ học viên HAGL Arsenal. Đây là một học viện đào tạo trẻ rất tốt và các cầu thủ có nhiều tiềm năng”.

Ông Mc Kenna cũng cho rằng giải giao hữu quốc tế U.19 chắc chắn sẽ đem lại những trận cầu hấp dẫn. “U.19 Nhật Bản là một đội bóng mạnh ở khu vực châu Á. Trong khi U.19 AS Roma và U.19 Việt Nam cũng có trình độ cao. Trong lần sang Việt Nam lần này, chúng tôi đã mang sang đội hình mạnh nhất, chỉ trừ một cầu thủ đang thi đấu cho đội 1 Tottenham. Do đó, tôi chúng tôi rất nóng lòng được tranh tài cùng họ. cơ hội vô địch sẽ chia đều cho các đội”, ông Mc Kenna nhận định.

Dưới đây là một số hình ảnh về U.19 Tottenham:


Do U.19 Tottenham thay đổi lịch di chuyển nên chỉ có một it CĐV ra sân bay đón


Vừa trải qua 2 chuyến bay nên các cầu thủ Tottenham tỏ ra khá mệt mỏi


Dù vậy, một số thành viên của đội vẫn nở nụ cười với người hâm mộ


Trong danh sách sang Việt Nam lần này, đội U.19 Tottenham có 26 cầu thủ


Đội nhanh chóng lên xe về khách sạn nghỉ ngơi để ra sân tập vào buổi chiều

Tân Lam - Độc Lập - Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.