U.19 TT-Huế 2-2 U.19 TP.HCM: Không thắng là khó

08/03/2018 19:27 GMT+7

Cả chủ nhà Thừa Thiên Huế lẫn TP.HCM đều chơi tốt hơn lượt trận trước nên kết quả cuộc đụng độ tối nay đã bất phân thắng bại và cùng kéo nhau vào thế khó ở bảng A.

Tường thuật trực tiếp
Huế - TP.HCM
Đồng Tháp với nửa đội hình dày dạn kinh nghiệm hạng Nhất đã nhập cuộc tốt hơn. Trong khi Thừa Thiên Huế (TT-Huế) đều là cầu thủ trẻ chưa từng ra sân chơi lớn.
Chính một chút tâm lý trong ngày sân Tự Do đông khán giả vì hiệu ứng U.23 Việt Nam đã khiến một số vị trí, đặc biệt là 2 biên bị khớp, dẫn đến bàn thua đầu quá dễ.
Tuy nhiên, trước TP.HCM, tin rằng TT-Huế sẽ biến đau thương thành động lực, chơi một trận thật hay như lời tạ lỗi với khán giả nhà. Đồng thời, để duy trì hy vọng cạnh tranh ngôi nhì bảng với Đồng Tháp.

tin liên quan

U.19 SLNA 2-3 U.19 Viettel: Bùng nổ bàn thắng ở sân Tự Do
Có đến 5 bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa U.19 SLNA và U.19 Viettel. Với chiến thắng 3-2 và nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng, U.19 Viettel đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho chiếc vé đi tiếp của bảng B VCK U.19 quốc gia 2018.
Cơ hội là khá rõ khi TP.HCM vừa nhận cú sốc nặng với tỷ số thua 1-8 trước Hà Nội. Làm sao để các học trò tìm lại sự tự tin sẽ là bài toán rất khó của HLV Nguyễn Văn Long.
Xét về kinh nghiệm và bản lĩnh thì 2 đội có vẻ tương đương do... non bởi ít cọ xát như nhau. Nhưng về đẳng cấp trên cabin huấn luyện và giàn cố vấn thì TT-Huế ăn đứt. Đặc biệt khi họ sẽ có “phù thủy” Đoàn Phùng ở sau lưng.
Dù thua trong “trận cầu 6 điểm” nhưng ông Phùng vẫn tỏ ra bình thản: “Các em trẻ đá hết mình là vui rồi, không quan trọng thắng thua. Có thể trận đầu lại đá trước nhiều khán giả nên các em bị tâm lý, tôi tin trận sau sẽ khác, TT-Huế vẫn còn sáng cửa lọt vào vòng trong”.
TT-Huế (áo trắng) trong một pha tranh chấp với Đồng Tháp trận khai mạc Khả Hòa
Trận đấu có thể coi là cơ hội cuối của cả 2 đội TT-Huế và TP.HCM. Đội khách đang chới với và cần lấy lại thăng bằng. Trong khi TT-Huế được chơi trên sân nhà Tự Do trước những CĐV nhiệt thành.
Bởi vậy, không bất ngờ khi BHL TT-Huế ra mục tiêu phải thắng. Thắng để duy trì hy vọng. Thắng để khẳng định thực lực của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.