U.19 tuyển chọn Việt Nam thăm và tặng quà trẻ em nghèo

25/03/2018 19:21 GMT+7

Hòa cùng không khí tưng bừng sau 2 trận toàn thắng tại giải U.19 quốc tế 2018, ban huấn luyện đội U.19 tuyển chọn Việt Nam đã tổ chức cho toàn thể đội bóng đi thăm và tặng quà những trẻ em nghèo tại H.Chư Sê, Gia Lai.

Tận dụng ngày nghỉ xả hơi sau trận thắng nghẹt thở trước FC Seoul, hôm nay toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ U.19 tuyển chọn Việt Nam đã đến thăm trường tiểu học Bùi Thị Xuân (xã Koongtok, H.Chư Sê, Gia Lai). Tại đây, các cầu thủ đã giao lưu ca hát, đá bóng cùng các em học sinh. Sau đó là tặng những phần quà bằng tiền mặt đến từ quỹ từ thiện “Hạnh phúc là sẻ chia”.
Trong chuyến đi, HLV Vũ Hồng Việt cùng các học trò đã đến tận Trung tâm y tế H.Chư Sê để thăm một bé gái 7 tuổi không may bị cành cây đâm vào vùng kín lúc đang chơi đùa. Bé Rơ Chân Tháo, dân tộc Gia-Rai bị thương nhưng nằm nhà chịu đau vì gia đình không có điều kiện cho em đến viện, sau đó các thầy cô giáo trong trường phát hiện mới đưa em đến viện điều trị. Đoàn đã đến thăm và tặng bé Rơ Chân Tháo số tiền 5 triệu đồng.
Các cầu thủ đội U.19 tuyển chọn Việt Nam đều tỏ ra cảm thông khi gặp các em nhỏ đồng bào dân tộc tại H.Chư Sê Lê Toàn
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Chuyến đi này rất có ý nghĩa, qua chuyến đi chúng tôi, đặc biệt là các cầu thủ mới thấu hiểu được nhiều số phận thiếu may mắn trong xã hội, rất nhiều người đang cần chúng ta giúp đỡ, hôm nay tôi cho các cầu thủ nghỉ xả hơi nhưng tôi muốn các bạn ấy có 1 ngày nghỉ ý nghĩa nhất”.
Hầu hết các cầu thủ đội U.19 tuyển chọn Việt Nam đều tỏ ra cảm thông khi gặp các em nhỏ đồng bào dân tộc tại H.Chư Sê. Đặng Văn Tới, đội trưởng U.19 tuyển chọn Việt Nam cho biết: “Có đi em mới thấy được các em nhỏ người đồng bào khổ đến vậy, 2-3 em nhỏ tuổi 5-6 ở nhà 1 mình trong nương rẫy, các em nhỏ ở trường tiểu học thì dễ thương vô cùng, chúng em cảm thấy chuyến đi hôm nay thật ý nghĩa, rất nhẹ nhàng”.
Kết thúc chuyến đi thăm các trẻ em nghèo ở H.Chư Sê toàn thể đội bóng U.19 tuyển chọn Việt Nam sẽ trở về nghỉ ngơi hồi phục thể lực trước khi bước vào giai đoạn quyết định của giải đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.