U.19 Việt Nam 0-4 U.19 Mexico: Vỡ trận trong hiệp 2

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ muốn học hỏi các đối thủ tại giải giao hữu U.19 JS Cup 2018. Chiều 18.4, trên sân Suwon, ông và U.19 Việt Nam đã toại nguyện trước Mexico.

Đầu năm 2017, U.22 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn từng hòa Mexico tại Vũ Hán, cũng tại một giải giao hữu trước thềm giải U.23 châu Á.
Gặp lại đội bóng Tricolor, U.19 Việt Nam nhập cuộc khá tự tin. Trong suốt hiệp 1, các chàng trai áo đỏ chơi ngang cơ và khá sòng phẳng với đối thủ.
Dù cầm bóng ít hơn, chỉ tầm 41%, nhưng U.19 Việt Nam khắc chế khá nhiều những ý đồ lên bóng của đối thủ. Trong khi đó, hàng công dù chơi khá cố gắng nhưng không tạ ra nhiều cơ hội.
U.19 Việt Nam làm bóng trước trận gặp Mexico tại Suwon Vi Tiếu
Cơ hội rõ nét nhất của hiệp 1 diễn ra ở phút 22. Mexico được hưởng quả phạt đền tuy nhiên trên chấm 11m họ đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Khép lại hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi, Mexico tìm cách đẩy nhanh tốc độ trận đấu hơn trong hiệp 2. Trong khi đó, sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo khiến các chàng trai trẻ Việt Nam có chút mấp tập trung.
Chỉ trong 3 phút từ 52 đến 55, mành lưới của U.19 Việt Nam liên tiếp rung lên 2 lần sau những pha dứt điểm của đối thủ. Cũng vào lúc này, Lê Văn Xuân bị đau đã phải được rút ra bằng Lê Minh Bình. Tiếp đó U.19 Việt Nam có thêm 3 sự thay đổi người khác.
HLV Hoàng Anh Tuấn có lý do để không hài lòng với hàng thủ trong hiệp 2 VFF
Sau bàn thua, U.19 Việt Nam bắt đầu chơi cao hơn và tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, đến phút 71 chúng ta lại để thua thêm bàn thứ 3 từ một tình huống ghi bàn khá dễ dàng của đối thủ.
Đến phút 89, hàng thủ U.19 Việt Nam khép lại một ngày tồi tệ khi không quyết liệt để đối thủ rảnh chân tung cú sút. Rõ ràng, việc để thủng lưới 4 bàn sau khi đã giữ sạch lưới trong hiệp 1 cho thấy HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang có những thử nghiệm và sẽ còn phải điều chỉnh rất nhiều giữa 2 đội hình.
Vào 18 giờ ngày 20.4, U.19 Việt Nam sẽ có trận thứ 2 gặp Maroc tại giải JS Cup 2018, cũng trên sân Suwon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.