U.19 Việt Nam 1-1 U.18 Consadole Sapporo: Dồn nén cảm hứng

26/08/2016 21:11 GMT+7

Có khá nhiều khán giả không hài lòng khi chứng kiến trực tuyến trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.18 Consadole Sapporo. Không hài lòng vì tín hiệu mờ thì ít, mà bởi lối chơi thiếu sáng tạo thì nhiều.

Close
[VIDEO] U.19 VIỆT NAM 1-1 U.19 CONSADOLE SAPPORO
Đường truyền Internet hạn chế khiến dù giở hết mọi võ lùng sục trên mạng nhưng bình luận viên Tuấn Anh phải chấp nhận hài lòng với đường truyền tín hiệu khá mờ.
Dù vậy, vẫn có khá đông người hâm mộ Việt Nam chờ xem trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.18 Consadole Sapporo. Đã rất nhiều kỳ vọng rằng sau 2 trận đầu chơi có phần kín kẽ, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi một trận khởi sắc trước đội bóng đến từ Nhật Bản.
Tuy nhiên, niềm hy vọng đó đã không được như ý nguyện. Dù nhỏ hơn một tuổi, từng thua U.19 Thái Lan 1-3, nhưng U.18 Consadole Sapporo đã cho thấy mình không phải là đối thủ dễ nhằn.
Thực tế trên sân đã cho thấy U.18 Consadole Sapporo đã là phép thử xác đáng cho U.19 Việt Nam, khi các chàng trai xứ Phù Tang đã thể hiện lối chơi vây ráp khá ấn tượng.
Bước vào trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 3 sự thay đổi. Sỹ Huy, Anh Tỷ và Trọng Hóa ngồi ngoài, nhường chỗ cho Tiến Dũng và bộ đôi Trần Thành, Minh Dĩ.
Một pha tấn công của U.19 Việt Nam MFF
Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tuyến giữa của U.19 Việt Nam. Trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, U.18 Consadole Sapporo mới là đội bóng chơi chủ động hơn, tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn.
Nỗ lực và sự mạnh dạn của U.18 Consadole Sapporo đã giúp họ có bàn mở tỷ số ở đầu hiệp 2. Phút 50, từ một đường chuyền dài bật người hậu vệ U.19 Việt Nam, Tomoya đã tì đè khôn ngoan, tận dụng sự phối hợp thiếu ăn ý giữa hậu vệ và thủ môn Tiến Dũng để dứt điểm nhanh ghi bàn.
Sau tình huống này, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu điều chỉnh, tung những gương mặt quan trọng như Hoàng Nam, Tuấn Hải và Trọng Hóa vào sân.
Đội hình xuất phát của U.19 Việt Nam Anh Tuấn
Từ lúc này, U.19 Việt Nam bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn, để có thể tung ra những đường tấn công có sức nặng về phía bên kia sân. Trong một tình huống gây sức ép như thế, U.19 Việt Nam được hưởng phạt đền sau khi một hậu vệ đối phương để bóng chạm tay.
Trên chấm 11m, Trần Thành đã giúp chúng ta quân bình tỷ số 1-1. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của anh từ đầu giải.
Với chiến thắng này, U.19 Việt Nam đã lọt vào chung kết. Tuy nhiên, đó không phải là hành trình quá suôn sẻ trong ngày đội bóng đã bị U.18 Consadole Sapporo dồn ép nghẹt thở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.