U.19 Việt Nam 1-1 U.19 Maroc: Hàng công thiếu đột biến

Sau thất bại 0-4 trước Mexico vì những sai lầm đáng tiếc trong hiệp 2, U.19 Việt Nam đã thể hiện tinh thần chơi bóng rất tốt khi ra sân ở trận thứ 2 gặp Maroc tại giải JS Cup 2018 (Hàn Quốc).

HLV Park Hang-seo tiếp tục dự khán trận đấu là sự khích lệ rất lớn đến các tuyển thủ trẻ. Cũng giống hiệp 1 trận gặp Mexico, hàng phòng ngự của U.19 Việt Nam chơi khá tốt trong hiệp 1.
Tuy nhiên sự mất tập trung dẫn đến một thoáng sai lầm trong bắt người ở phút 25 đã khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn bị thủng lưới khá đáng tiếc.
Đến phút 33, từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn đã thực hiện cú đá phạt đẳng cấp, vẽ nên vòng cung tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 cho U.19 Việt Nam.
Bàn gỡ của Hồng Sơn khiến trận đấu trở nên nóng hơn, khi các cầu thủ Maroc bắt đầu vào bóng rất rắn khiến các pha va chạm bắt đầu tăng cường độ.
Đến phút 60, cầu thủ Maroc nhận thẻ đỏ phải rời sân sớm sau một pha phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Từ lúc này, với lợi thế hơn người U.19 Việt Nam bắt đầu tìm cách gây sức ép nhiều hơn về phần sân đối thủ.
Tuy nhiên, phải thừa nhận là sự vắng mặt của tiền vệ Lê Văn Xuân (trước đó Công Minh chấn thương bất ngờ không thể sang dự giải) ảnh hưởng rất lớn đến tính kết dính của tuyến trên.
Dù chơi hơn người, U.19 Việt Nam không tạo ra quá nhiều pha sóng gió trước hàng thủ Maroc chơi số đông và chịu khó đeo bám.
U.19 Việt Nam đã có 1 hòa, 1 thua tại JS Cup 2018 Trinh Kiều
Dù rất cố gắng nhưng những pha phối hợp của U.19 Việt Nam vẫn thiếu một chút đột biến để có thể làm xuyên thủ hàng phòng ngự của đối thủ, chấp nhận thủ hòa 1-1.
Ở trận đấu trước đó, Hàn Quốc bất ngờ thất thủ trước Mexico với tỷ số 1-4 khiến đội bóng Tricolor đang nắm lợi thế rất lớn để vô địch giải JS Cup 2016.
Sau khi thắng U.19 VN 4-0, Mexico đã thắng tiếp Hàn Quốc 4-1 để độc chiếm ngôi nhất bảng giải JS Cup 2018. Vào lúc 16 giờ ngày 22.4 (giờ VN), U.19 VN sẽ đá trận cuối với đội chủ nhà Hàn Quốc.
Trận đấu sẽ được phát sóng trên kênh SCS và sẽ có ít nhất 500 CĐV VN ủng hộ thông qua sự giúp sức của công ty Doosan Hàn Quốc.
Đội hình xuất phát: Y Êli Niê, Việt Anh, Đặng Văn Tới, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Lê Xuân Tú, Nhâm Mạnh Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.