U.19 Việt Nam 2-1 U.19 Mito Hollyhock: Chức vô địch tuyệt đối

30/03/2018 21:11 GMT+7

Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của U.19 HAGL, U.19 tuyển chọn Việt Nam (U.19 Việt Nam) đã đánh bại đối thủ Mito Hollyhock 2-1 cũng từ thế bị dẫn trước.

Tường thuật trực tiếp
U.19 QT: VN - Mito
TRỰC TIẾP
Bóng đá Hàn Quốc đang nâng cấp lối chơi từ bóng dài sang kết hợp uyển chuyển với những pha phối hợp nhóm nhỏ và đánh trung lộ. Điều này thấy rõ qua cách U.19 FC Seoul đánh bại U.19 Mito Hollyhock, U.19 HAGL và U.19 Chonburi.
Vậy nhưng khi gặp U.19 VN, HLV trưởng Myung Jinyoung và trợ lý Kim Jin-kyu bất ngờ cho các học trò chơi bóng dài. Đây là điều đã lâu không thấy các đội bóng Hàn Quốc áp dụng.
Ông Kim Jin-kyu lý giải: “U.19 VN là đội bóng được tổ chức rất tốt. Sẽ không dễ chơi kiểm soát bóng vì họ có nhiều cá nhân kỹ thuật và sức mạnh.
Chúng tôi chọn phương án tấn công bóng bổng để tận dụng chiều cao của các cầu thủ. Nhưng như tất cả đã thấy, chúng tôi tiếc là đã không thể thành công. Các cầu thủ U.19 VN đã chơi rất tốt trong cuộc đối đầu với chúng tôi và họ thắng xứng đáng”.
U.19 tuyển chọn là đội duy nhất tại giải đánh bại được FC Seoul Độc Lập
Đây có thể xem là lời khen ngợi dành cho U.19 VN, đội bóng đã có 9 điểm sau 3 trận và hướng đến chiến tích toàn thắng ở trận gặp U.19 Mito Hollyhock vào lúc 19 giờ ngày hôm nay, 30.3.
Đây sẽ là trận đấu HLV Vũ Hồng Việt mạnh dạn trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân thể hiện nhiều.
Đội trưởng Đặng Văn Tới, Lê Văn Nam đá tiền vệ phải và Nguyễn Hồng Sơn đá tiền vệ trung tâm là 3 cái tên cũ làm bộ khung.
Họ sẽ là bệ phóng cho những cái tên mới mẻ như Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Tống Văn Hợp, Phạm Ngô Tấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng… thể hiện khi được đá chính.
“Đặc điểm của U.19 VN là đội hình đá chính và dự bị không “vênh” nhiều. Trong những buổi tập qua, các cầu thủ đều rất cố gắng dù chưa hay ít được ra sân. Tôi tin tưởng họ khi được đá chính sẽ thể hiện được mình và tiếp tục đem về chiến thắng cho đội bóng”, HLV Vũ Hồng Việt cho biết.
Thứ hạng các đội sau 4 lượt đấu như sau: 1/U.19 Việt Nam (9 điểm, hiệu số 8/2), 2/U.19 FC Seoul (9 điểm, hiệu số 9/4), 3/U.19 Mito Hollyhock (4 điểm, hiệu số 4/5), 4/U.19 HAGL (1 điểm, hiệu số 3/6), 5/U.19 Chonburi (0 điểm, hiệu số 2/9).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.