U.19 Việt Nam 2-1 U.19 Triều Tiên: Vượt núi thành công!

14/10/2016 21:12 GMT+7

Tối nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã vượt qua U.19 CHDCND Triều Tiên 2-1 trong trận ra quân tại vòng chung kết giải bóng đá U.19 châu Á, diễn ra ở Bahrain.

U.19 Việt Nam

2:1
kết thúc

U.19 Triều Tiên

Đức Chinh (70')
Văn Hậu (90') 
  Ryang Hyon Ju (90'+2') 
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.19 Việt Nam thắng Triều Tiên 2-1. 
 90'+2'
VÀOOOOOOOO. 1-2 cho Triều Tiên. Ryang Hyon Ju rút ngắn tỷ số cho Triều Tiên bằng cú sút chéo góc.
 90'
VÀOOOOOOOO. 2-0 cho VN. Đoàn Văn Hậu sút xa tuyệt đẹp nâng tỷ số 2-0 cho Việt Nam.

[VIDEO]: 2-0 CHO U.19 VIỆT NAM

 87'
Bóng ở trong chân cầu thủ Triều Tiên nhiều hơn nhưng hàng thủ Việt Nam đang làm việc rất hiệu quả. 
 82'
Trận tiếp theo, Việt Nam sẽ gặp UAE vào lúc 20 giờ 30 ngày 17.10. 
 77'
Pak Kwang Chon nhận thẻ vàng do phạm lỗi Đức Chinh 
 74'
VN thay người. Việt Anh vào thay Minh Dĩ. 
 72'
Nguy hiểm, Đức Chinh suýt nâng tỷ số 2-0 khi anh một mình trống trải trước khung thành Triều Tiên nhưng dứt điểm không chính xác. 
 70'
VÀOOOOOOOO. 1-0 cho VN. Đức Chinh đánh đầu chính xác sau đường căng ngang của đồng đội. 
[VIDEO]: 1-0 CHO U.19 VIỆT NAM
 64'
VN thay người. Phan Văn Hậu vào thay Văn Hào. Thanh Hậu là cầu thủ có kỹ thuật và đá phạt rất tốt, việc HLV Hoàng Anh Tuấn đưa Thanh Hậu vào sân lúc này là phù hợp.
 57'
Văn Hậu nhận thẻ vàng do lỗi vào bóng cao chân.
 53'
VN thay người. Trần Thành vào thay Lương Hoàng Nam. 
 49'
Những phút đầu hiệp 2 tốc độ trận đấu rất cao và Việt Nam vẫn đang chơi ăn miếng trả miếng. Có vẻ như HLV Hoàng Anh Tuấn muốn có nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu này. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0. 
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ. 
 44'
Đức Chinh sút xa, bóng đi chệch cột dọc. 
 42'
Đức Chinh bị chấn thương sau pha va chạm với hậu về Triều Tiên, anh đã phải ra khỏi sân cho bác sĩ chăm sóc.
 40'
Việt Nam đang lấn lướt. 
 36'
Nhịp độ trận đấu không cao. 
 31'
U.19 Việt Nam vẫn chơi ngang ngữa với Triều Tiên. Không chỉ phòng ngự chắc chắn mà các pha tấn công của Việt Nam khá sắc nét khiến đối thủ không thể chủ quan. 
 27'
Cầu thủ VN thi đấu khá tự tin, đeo bám và chịu khó tranh chấp.
 22'
Nguyễn Quang Hải là cầu thủ xuất sắc bên hành lang trái U.19 Việt Nam cách đây 2 năm. Cầu thủ trẻ của T&T có tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm tốt. 
 17'
Việt Nam đang có nhiều cơ hội hơn Triều Tiên tính đến thời điểm này, điều đó chứng tỏ đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn có thể gây bất ngờ nếu tiếp tục chơi với thế trận như thế này. 
 13'
Nguy hiểm. Bóng trúng cột dọc. Thủ môn của Triều Tiên sút bóng trúng chân Dương Thanh Hào, một cú sút xa sau đó bóng đã trúng cột dọc dội ra. 
 9'
THẺ VÀNG. Choe Song Hyok phạm lỗi với cầu thủ VN. 
 8'
Lứa U.19 Việt Nam năm nay không xuất sắc bằng lứa Công Phượng, dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có được vài cầu thủ tốt như Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Nam, Thanh Hào... 
 5'
Cầu thủ Triều Tiên đang chơi lấn lướt. 
 2'
Triều Tiên đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Có thể thấy, đối thủ "dày cơm" hơn Việt Nam rất nhiều. Các cầu thủ Triều Tiên to và rất đậm người. 
 20 giờ 30
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. 
 20 giờ 25
Các cầu thủ trẻ Tây Á thường có ưu thế về thể hình thể lực, nhưng chưa hoàn thiện kỹ thuật nên Việt Nam có thể nghĩ tới một kết quả có lợi trước UAE và Iraq.
Tuy nhiên, ngay trận đầu ra quân, Việt Nam gặp bất lợi vì các đội trẻ của Triều Tiên thường rất mạnh.
 
20 giờ 20
VCK U.19 châu Á 2016 có 16 đội chia làm 4 bảng, đá vòng tròn, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết. U.19 Việt Nam chung bảng với Triều Tiên, Iraq và UAE. Ở vòng chung kết châu Á, thường quá sức so với các đội tuyển Việt Nam, dù vậy, ở bảng đấu này, Việt Nam vẫn có khả năng gây bất ngờ nếu đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi tốt.
 19 giờ 40
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Đại, Hồ Minh Dĩ, Lương Hoàng Nam, Dương Văn Hào, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh
U.19 CHDCND Triều Tiên: Ri in Hak - Pak Yong Song, Pak Kwang Chon, Ri Hun, Kim Chong, Kim Kwang Hyok, Han Kwang Song, Choe Jin Nam, Ho Tae Il, Kang Kuk Chol, Choe Song Hyok 
19 giờ 30

Để chuẩn bị cho đấu trường lớn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vừa trải qua chuyến tập huấn ngắn ngày tại Qatar và đã hòa 0-0 với đội U.19 Tajikistan trong trận giao hữu duy nhất trước giải. HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi không tốt tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á hồi cuối tháng 9 nên cố gắng lấy lại hình ảnh ở sân chơi tầm châu lục. Dù lãnh đạo VFF không đặt nặng chỉ tiêu, nhưng nhiệm vụ của U.19 VN là cống hiến một lối chơi thuyết phục, tuyệt đối không được sợ hãi đối thủ”.

Ngoại trừ Trọng Đại bị đau nhẹ, tất cả số cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho trận đấu mở màn. Ông Tuấn nói tiếp: “Dù CHDCND Triều Tiên từng vô địch năm 2006, 2010 và đang là đương kim á quân giải này, sở hữu nền tảng thể lực rất tốt, chơi tốc độ, nhưng với chiến thắng 5-2 của tuyển VN trước Triều Tiên tại sân Thống Nhất, toàn đội U.19 VN có thêm niềm tin sẽ quyết tạo bất ngờ trước đội trẻ của nước này”.

tin liên quan

Tuyển U.19 Việt Nam ra quân ở VCK châu Á: Đụng ‘núi’ lớn
Sang Qatar tập huấn để sớm quen chênh lệnh múi giờ, dùng mọi biện pháp tâm lý để củng cố tinh thần, siết chặt mạnh mẽ kỷ luật nội bộ - có thể đội U.19 Việt Nam đang làm tất cả các cách với mục đích rất ‘đơn giản’ là thi đấu tốt ở vòng chung kết U.19 châu Á với trận mở màn vào 20 giờ 30 tối nay trước CHDCND Triều Tiên tại Bahrain.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.