'U.19 Việt Nam cá nhân tốt, nhưng thua Yokohama ở tính đồng đội’

15/12/2017 08:30 GMT+7

Sau chiến thắng 3-1 trước U.19 Việt Nam, HLV Ono Shingi của U.21 Yokohama cho rằng, cá nhân cầu thủ trẻ Việt Nam không hề kém Nhật Bản, nhưng thua bởi khả năng kết nối.

“Tôi đánh giá cao cầu thủ Việt Nam. Các cầu thủ trẻ của các bạn có kỹ thuật cá nhân tốt so với các năm trước. Tuy nhiên nếu họ cải thiện được tinh thần tích cực trên sân bóng, và hệ thống tranh cướp bóng sẽ tốt hơn.
Xét về cá nhân các cầu thủ U.19 Việt Nam không thua gì Nhật Bản. Nhưng về hệ thống tổ chức thì các bạn kém hơn. Nếu những cầu thủ U.19 Việt Nam có sự liên kết tốt hơn thì đây sẽ là đội bóng rất mạnh”, HLV Ono Shingi cho biết.
Là đội ra quân cuối cùng, nhưng với chiến thắng 3-1 trước U.19 Việt Nam, U.21 Yokohama đã đoạt ngôi nhì bảng dù kém các đối thủ khác 1 trận.
HLV Ono Shingi tiết lộ các cầu thủ Nhật Bản chỉ mới đạt được 70% phong độ do đang phải tập thích nghi với điều kiện thời tiết khác hẳn quê nhà.
“Chúng tôi đã cố gắng hết sức và đã giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi đã biết cầu thủ của tôi đang ở mức nào.
Về những trận đấu tới, tôi luôn tin tưởng mọi cầu thủ. Vẫn còn những cầu thủ chưa được đá. Sẽ cố gắng để họ được đá trong thời gian tới”, ông chia sẻ.
Đánh giá về các đối thủ sắp tới, ông Ono Shingi cho rằng U.21 Việt Nam vẫn là đội bóng đáng gờm nhất ở giải lần này.
Các cầu thủ U.19 Việt Nam trong một pha uy hiếp khung thành U.21 Yokohama Độc Lập
Vị HLV này nhận xét: “Theo cảm giác chủ quan của tôi thì U.21 Việt Nam là đội có mạnh hơn so với các đội khác. Thứ nhất, cá nhân các cầu thủ U.21 vẫn kỹ thuật và giàu kinh nghiệm hơn.
Ngoài ra, tính hệ thống trong tổ chức vẫn liên kết tốt với nhau hơn các đội còn lại. Còn về đối thủ trận đấu ngày 16.12 tới của tôi là Myanmar thì tôi chưa xem nhiều, nhưng các tiền vệ trung tâm của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.