U.19 Việt Nam choáng ngợp trước Học viện bóng đá xếp đầu sách kỷ lục Guiness

31/08/2016 15:36 GMT+7

Ngay sau khi giành ngôi vô địch Cúp tứ hùng ở Myanmar, đội U.19 Việt Nam đã di chuyển ngay sang Quảng Châu - Trung Quốc và sẽ tập huấn ở đây đến 6.9.

Sáng 31.8, ban huấn luyện đội U.19 Việt Nam đã được lãnh đạo Học viện cho đi thăm cơ sở vật chất của Học viện bóng đá lớn nhất thế giới (được ghi ở sách kỷ lục Guiness). HLV Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự suýt ngất vì... điều kiện ở đây trên cả tuyệt vời.
u-19-viet-nam
Các cầu thủ U.19 đã sang Trung Quốc tập huấn Quỳnh Mai
u-19-viet-nam
Cả đội U19 bị choáng trước sự hoành tráng của học viện Quỳnh Mai
Ông Tuấn miêu tả: "Công nhận là khá sốc vì Học viện rộng mênh mông, khoảng 1.500 mẫu và cực kỳ hiện đại. Học viện có 7 sân lớn cỏ tự nhiên để tập, 1 sân thi đấu, gần 50 sân cỏ nhân tạo lớn nhỏ cho gần 3.000 học viên từ 8 tuổi!
Trong học viện có trường học từ cấp 1 đến cấp 3. Mỗi trường là 1 toà nhà xây giống nhau, khu học và ăn ở đều xây 1 toà nhà riêng biệt!
Chúng tôi được đón tiếp rất tốt. Vấn đề ăn ở không có gì phải nàn. Tiện nghi như khách sạn 5 sao. Các cầu thủ U.19 Việt Nam cảm thấy rất hưng phấn".
16 giờ chiều ngày 31.8, đội sẽ có buổi tập thứ hai để rèn kỹ chiến thuật. Chiều 30.8, đội đã tập nhẹ tại học viện. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi sẽ có hai trận đấu giao hữu cực kỳ quan trọng. Ngày 2.9 đấu với một đối tượng rất mạnh là U.19 Quảng Châu Evergrande - đội đã từng vô địch châu Á hai lần và từng được dẫn dắt bởi HLV tài danh Marcello Lippi. Sau khi ông này nghỉ, cựu danh thủ Canavaro lên cầm quân được 5 tháng và bây giờ đội cũng được huấn luyện bởi một HLV rất giỏi.
Ngày 5.9, chúng tôi sẽ gặp một đội U.19 khác nữa và ngày 6.9 trở về Việt Nam chuẩn bị khâu cuối cùng cho giải U.19 Đông Nam Á khởi tranh vào ngày 11.9”.
u-19-viet-nam
Mặt cỏ sân tập của Học viện bóng đá Quảng Châu khá đẹp Ảnh Quỳnh Mai
Ông Tuấn cũng cho hay, tại Cúp tứ hùng, tinh thần chiến đấu của đội U.19 Việt Nam rất tốt, thể lực được cải thiện nhiều nhưng cần phải cải thiện ngay khâu tấn công và hiệu suất ghi bàn.
u-19-viet-nam
Bên trong toà nhà này của Học viện là nhà thi đấu đa môn. Quỳnh Mai
u-19-viet-nam
Bảng vàng Học viện, ảnh lớn nhất là cầu thủ mới 16 tuổi đã đá đội 1 Quảng Châu Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.