U.19 Việt Nam chốt danh sách: Lần thứ 2 chia tay Tony Lê Tuấn Anh

13/04/2018 19:58 GMT+7

Chiều 13.4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt lại danh sách 18 cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ lên đường đi Hàn Quốc tập huấn.

Chiều nay, 13.4, U.19 Việt Nam đã có trận tập huấn cuối cùng tại Việt Nam. Trước đại diện hạng Nhì PVF, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.
Tuy nhiên, đáng tiếc là trong một pha tranh chấp, tiền vệ Trần Công Minh đã bị té dập vai và tỏ ra rất đau đớn. Ngay trong đêm, anh đã được các bác sĩ đưa đi khám gấp tại bệnh viện để kiểm tra mức độ tổn thương.
Trần Công Minh (xanh) vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương phút chót VFF
Tiếc cho Công Minh - cầu thủ xuất sắc nhất giải U.19 quốc gia và cũng là một trong những "ngòi nổ" hay nhất của U.19 Việt Nam, khi chấn thương bất ngờ đã khiến anh không thể theo đội đi Hàn Quốc.
Cùng với Trần Công Minh là những cái tên khác cũng sẽ phải ở nhà ủng hộ đội từ xa gồm Phạm Văn Nam, Tống Văn Hợp, Trần Tiến Anh, Trương Thái Hiếu. Đây đều là những cái tên không gây bất ngờ. 
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không thể thử nghiệm Trần Công Minh tại giải tứ hùng ở Hàn Quốc VFF
Đáng chú ý nhất là việc tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên. Ở những trận đấu liên tục vừa qua, anh đã được ông Tuấn “con” trao cơ hội nhiều nhưng không thể hiện được.
Theo đánh giá, Tony Lê Tuấn Anh có kỹ thuật cơ bản khá tốt, có sức mạnh và thể hình. Tuy nhiên, anh khá chậm và chưa hòa nhập được cùng đội bóng.
Đây là lần thứ 2 Tony Lê Tuấn Anh bị loại khỏi thành phần U.19 Việt Nam, sau lần thử việc tại Nha Trang 2 năm trước.
Sau khi rút gọn danh sách còn 18 cầu thủ, U.19 Việt Nam sẽ ổn định đội hình tại Hà Nội trước khi bay sang Hàn Quốc ngày 16.4, để dự giải giao hữu tứ hùng.
Đây là một cơ hội rất tốt, nước chủ nhà Hàn Quốc đã mời được những đội khách mời chất lượng. U.19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Mexico (18.4), Ma Rốc (20.4) và Hàn Quốc (22.4).
Danh sách 18 thành viên U.19 Việt Nam đi Hàn Quốc
Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường
Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng
Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân
Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.