U.19 Việt Nam có sự thay đổi ngoài ý muốn

14/12/2017 09:58 GMT+7

Chấn thương của Văn Luân trong trận ra quân hòa Myanmar sẽ trao cơ hội cho tiền vệ Dụng Quang Nho đá chính từ đầu trong cuộc chạm trán Yokohama vào lúc 18 giờ 30 chiều nay.

Phạm Văn Luân đã bị đau cổ chân sau pha va chạm với một cầu thủ Myanmar. Sau đó, anh đã được thay bởi Dụng Quang Nho. Cầu thủ của HAGL đã chơi khá tốt ở hành lang phải, góp phần giúp U.19 Việt Nam suýt nữa quật ngược lại đối thủ.
Theo đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng Phạm Văn Luân sẽ phải nghỉ hết giải. Thực tế, cầu thủ của S.Khánh Hòa đã bị đau nhẹ từ trước và việc gắng sức trước Myanmar đã làm chấn thương nặng thêm.
Chiếu theo màn trình diễn của U.19 Việt Nam ở trận đầu tiên, nhiều khả năng Quang Nho sẽ là thay đổi duy nhất của HLV Minh Chiến ở trận đấu chiều nay.
Vào lúc 18 giờ 30 hôm nay, U.19 Việt Nam sẽ có trận thứ 2 ở giải U.19 quốc tế. Một trận đấu hứa hẹn sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều so với trận ra quân trước Myanmar vì đối thủ là nhà đương kim vô địch Yokohama.
Đội bóng Nhật Bản đến Việt Nam trễ nhất. Tuy nhiên, họ được miễn thi đấu ở lượt đấu đầu tiên. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Tomonobu Hayakawa có đủ thời gian để thích ứng từ môi trường lạnh sang nóng ẩm tại Cần Thơ.
Đặc biệt, họ sẽ rất chủ động về mặt chiến thuật khi đã xem cả 4 đối thủ còn lại “giở bài” sau loạt trận mở màn.
Khắc Khiêm (9) ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho U.19 Việt Nam trước Myanmar Độc Lập
HLV trưởng U.19 Việt Nam Trần Minh Chiến nhận xét: “Qua quan sát ban đầu thì các cầu thủ Yokohama có thể hình rất tốt. Sự ổn định trong lối chơi trên hành trình vô địch năm 2016 cho thấy chất lượng đồng đều của họ.
Yokohama không nghi ngờ gì là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải năm nay. Họ là ứng viên hàng đầu, với quyết tâm rất cao để bảo vệ chức vô địch.
Tuy nhiên, U.19 Việt Nam sẽ không để bị “át vía” bởi điều này. Đây là cơ hội cọ xát rất tốt cho toàn đội trước thềm giải vô địch Đông Nam Á và nhất là vòng chung kết châu Á vào tháng 10 tới.
Đối thủ càng mạnh chúng ta càng học được nhiều điều hay. Điều tôi quan tâm nhất sẽ là cách các cầu thủ phản ứng lại trước áp lực mà đối phương mang lại”.
Phạm Văn Luân (7) bị đau cổ chân không thể ra sân chiều nay Độc Lập
Sẽ là thách thức cho U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng sau lượt đấu này họ sẽ vẫn xếp trên U.21 Việt Nam do các đàn anh không ra sân ở lượt đấu thứ 2.
Cũng trong hôm nay, vào lúc 16 giờ U.21 Thái Lan sẽ gặp U.21 Myanmar. Đây là cơ hội rất lớn để người Thái gom thêm 3 điểm nữa hòng bảo vệ ngôi đầu.
Trong khi đó, với Myanmar cơ hội để ganh đua sẽ nhỏ đi rất nhiều nếu thầy trò HLV Kyi Lwin trắng tay trong trận đấu chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.