U.19 Việt Nam đá bại chủ nhà Thái Lan để vào chung kết GSB Bangkok Cup 2019

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/10/2019 22:17 GMT+7

Bóng đá Thái Lan một lần nữa nếm trái đắng sau khi tuyển U.19 thúc thủ 0-1 trước Việt Nam (VN) ngay trên sân nhà ở trận bán kết GSB Bangkok Cup 2019 diễn ra tối 10.10.

Sau khi trải qua quãng thời gian lép vế trước bóng đá VN ở mọi cấp độ trong thời gian qua, U.19 Thái Lan khát khao “báo thù” khi được chơi trên sân nhà Boonyachinda (Bangkok). Đội chủ nhà đã nhập cuộc đầy hưng phấn khi liên tục tổ chức những pha tấn công nhưng cặp tiền đạo Guntapon Keereelaeng, Phoochit Phetcharat đã không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn.

U.19 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 tại GSB Bangkok Cup

Trong khi đó, U.19 VN trong trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Philippe Troussier đã cho thấy nhiều sự tích cực. Ngoài sự quyết liệt, các chàng trai trẻ VN đã thi đấu khá điềm tĩnh trước áp lực mà chủ nhà Thái Lan tạo ra trong suốt hiệp 1 và phần lớn thời gian hiệp 2.

U.19 Thái Lan (trái) bất lực trước U.19 VN

FAT

Chơi lấn lướt nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của VN, U.19 Thái Lan bắt đầu tỏ ra nôn nóng ở nửa cuối hiệp 2. Trong khi đó, các học trò của HLV Troussier vẫn kiên nhẫn với những pha phản công và đã khiến U.19 Thái Lan phải trả giá đắt cho sự lỏng lẽo của hàng thủ ở phút bù giờ thứ ba trận đấu sau một pha dứt điểm chính xác của chân sút vào thay người Nguyễn Văn Tùng.
Bàn thắng của tiền đạo 18 tuổi của Hà Nội đã khiến U.19 Thái Lan thất vọng tràn trề khi một lần nữa lại bại trận trước kình địch VN. “Hôm nay, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu tốt nhưng chỉ tiếc là không sắc bén trong những pha dứt điểm. Chúng tôi đã phải thất bại sau một bàn thua ở phút cuối trận đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng với các cầu thủ khi họ mắc rất ít sai lầm”, HLV tạm quyền của U.19 Thái Lan là Bamrung Boonprom nói sau trận đấu.

HLV Bamrung Boonprom của U.19 Thái Lan thất vọng sau trận thua VN

FAT

Trong khi đó, HLV Troussier đã có một màn ra mắt đầy suôn sẻ và hứa hẹn mở ra một tương lai sáng sủa cho tuyển U.19 VN. Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, U.19 VN đoạt vé vào chung kết để đụng độ Hàn Quốc. Ở trận bán kết sớm, U.19 Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh khi đè bẹp Uzbekistan với tỷ số 5-1. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 12.10, còn trận tranh hạng ba giữa U.19 Uzbekistan và chủ nhà Thái Lan diễn ra lúc 15 giờ cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.