U.19 Việt Nam đã đến Nhật Bản

08/06/2014 07:29 GMT+7

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản vào sáng sớm nay để chuẩn bị cho chuyến tập huấn 22 ngày tại xứ sở mặt trời mọc.

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) đã có mặt tại Nhật Bản vào sáng sớm nay để chuẩn bị cho chuyến tập huấn 22 ngày tại xứ sở mặt trời mọc.

>> U.19 Việt Nam lên đường tập huấn tại Nhật Bản
>> U.19 Việt Nam thay đội trưởng
>> HLV Guillaume bổ sung đến 11 tân binh cho U.19 Việt Nam

 
Các cầu thủ U.19 VN tại sân bay Nhật Bản

Trong chuyến đi này, đội tuyển U.19 VN rất háo hức vì có đến 11 thành viên lần đầu góp mặt.

Chuyến tập huấn này rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U.19 châu Á vào tháng 10 tại Myanmar nên toàn đội phải nỗ lực để chứng tỏ mình.

Cầu thủ mới lần đầu lên tuyển U.19 VN Nguyễn Quang Hải phấn khởi nói: “Được góp mặt ở đội tuyển U.19 VN là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào, vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện để thi đấu tốt nhất”.

Không chỉ Quang Hải, mà những tân binh như Bùi Tiến Dũng, Trần Anh Thi, Duy Anh, Xuân Hưng… đều ý thức được chỉ có nỗ lực hết mình họ mới trụ lại cùng U.19 VN, bởi HLV Guillaume sẵn sàng thay thế bất cứ cầu thủ nào thiếu sự phấn đấu.

Những người vừa trở lại U.19 VN như Lương Hoàng Nam, Lưu Công Sơn là người biết rõ hơn hết sự cạnh tranh gay gắt ở đội tuyển U.19 VN, nên họ sẽ phấn đấu để có mặt ở danh sách cuối cùng đến Myanmar vào tháng 10 tới.

 
U.19 VN ý thức được đây là chuyến tập huấn quan trọng

Ngoài ra, những cầu thủ vốn xuất thân từ học viện HAGL Arsenal JMG cũng ý thức được nhiệm vụ và trọng trách của mình, Trần Hữu Đông Triều nói: “Chúng tôi rơi vào bảng quá nặng ở vòng chung kết U.19 châu Á, nên mọi người cùng tự động viên nhau cố gắng trong tập luyện để thi đấu với phong độ tốt nhất”.

HLV Guillaume là người khá hài lòng với tinh thần của toàn đội khi ông bổ sung đến 11 tân binh: “Sự cạnh tranh lành mạnh luôn đem lại kết quả tốt nhất. Đây không phải là danh sách cuối cùng của U.19 VN, vì thế bất cứ cầu thủ nào thiếu cố gắng sẽ bị thay thế”.

Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản, U.19 VN có điều kiện ăn ở khá tốt tại Osaka nên hy vọng chuyến đi này sẽ đem lại nhiều điều bổ ích.

Ngày 10.6, đội tuyển U.19 VN sẽ đá trận đầu tiên với tuyển Sinh viên Nhật Bản.

Bài, ảnh: Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.