U.19 Việt Nam gặp chấn thương hàng loạt

08/04/2014 11:09 GMT+7

(TNO) Trong chuyến tập huấn tại châu Âu vì cường độ tập luyện và thi đấu quá căng nên không ít cầu thủ U.19 Việt Nam gặp chấn thương khá nặng.

(TNO) Trong chuyến tập huấn tại châu Âu vì cường độ tập luyện và thi đấu quá căng nên không ít cầu thủ U.19 Việt Nam gặp chấn thương khá nặng.

>> U.19 Việt Nam không hoàn toàn là người của Học viện HAGL
>> U.19 Việt Nam vẫn chưa dứt điểm tốt
>> U.19 Việt Nam vào... rừng xả stress

 
Hàng thủ U.19 Việt Nam đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng - Ảnh: Độc Lập

Sau trận đấu với U.19 Lens (Pháp), trung vệ Trần Hữu Đông Triều tái phát chấn thương bàn chân nên nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả trong trận đấu với U.19 Lille (ngày 9.4).

Ngoài Đông Triều, các trung vệ khác của U.19 Việt Nam là Ksor Úc và Văn Quý chưa hồi phục hoàn toàn nên HLV Guillaume Graechen sẽ không mạo hiểm.

Hiện nay, U.19 Việt Nam chỉ còn duy nhất mỗi Văn Thiết, nên khả năng HLV Guillaume sẽ thử nghiệm tiền vệ Duy Mạnh ở vị trí trung vệ.

Trong lần thử nghiệm trước đây, Duy Mạnh chơi khá tốt, tuy nhiên sự phối hợp giữa Duy Mạnh và các cầu thủ phòng ngự khác chưa thật sự ăn ý.

U.19 Lille là một đối thủ rất mạnh, hiện đang dẫn đầu Giải U.19 Pháp, nên đây sẽ là trận đấu cần thiết để HLV Guillaume thử nghiệm cặp trung vệ Văn Thiết - Duy Mạnh.

Ngoài nỗi lo hàng thủ, U.19 Việt Nam cũng chưa thật sự an tâm ở khâu dứt điểm, bởi các chân sút Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều tình huống ăn bàn ở những trận gần đây.

Theo thông tin chúng tôi đã nhận được vào tối nay (8.4), Đông Triều đã trở lại tập luyện nhưng việc anh có mặt trong trận đấu với U.19 Lille hay không còn tùy thuộc vào HLV Guillaume.

Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.