U.19 Việt Nam gửi thông điệp đến Úc bằng màn luyện sút luân lưu 11m

20/09/2016 20:19 GMT+7

Sau khi đánh bại Malaysia và vào bán kết với tư cách ngôi đầu bảng A, U.19 Việt Nam đã có một ngày nhẹ nhàng cho đến khi HLV Hoàng Anh Tuấn tập sút luân lưu 11m.

Vào sáng ngày 20.9, U.19 Việt Nam được xuống hồ bơi tại Trung tâm bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam để xả cơ. Đây có thể coi như là phần thưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn sau màn trình diễn đạt yêu cầu trước Malaysia.
Có thể thấy, sau khi các học trò dần cho thấy sự cải thiện về tâm lý và lối chơi, HLV Hoàng Anh Tuấn dẫu chưa hoàn toàn hài lòng cũng đã trở nên dễ tính hơn.
Đến buổi chiều, toàn đội cùng tham gia buổi tập nhẹ. Nội dung buổi tập chủ yếu là thể thả lỏng và hồi sức sau trận đấu không dễ dàng trước Malaysia.
Dù là buổi tập để cân bằng thể lực lẫn tâm lý, nhưng U.19 Việt Nam vẫn tập hết sức nghiêm túc. Đặc biệt là trong phần tập đối kháng tối đa 3 chạm, các trợ lý đều giám sát khá kỹ cũng như đốc thúc các học trò.
Nụ cười của các cầu thủ U.19 Việt Nam sau khi xếp nhất bảng A Kim Hoàng
Đặc biệt, HLV Hoàng Anh Tuấn đã như gửi một thông điệp ẩn ý cho đối thủ tại bán kết là Úc khi cho toàn đội lần đầu tiên tập đá 11m.
Ở mỗi lượt sút của các học trò, ban huấn luyện U.19 Việt Nam đều tạo ra sức ép nhất định để các học trò thực hiện một cách nghiêm túc.
Hình ảnh buổi tập chiều ngày 20.9 của U.19 Việt Nam
U.19 Việt Nam đã có một buổi chiều khá nhẹ nhàng để hồi phục sau trận thắng Malaysia
Việc vào bán kết với tư cách nhất bảng giúp các tinh thần của Ban huấn luyện cũng như toàn đội bóng trở nên thoải mái
Điều đó giúp buổi tập dù vui vẻ nhưng hết sức nghiêm túc
Thử thách là không đơn giản khi 3 đội (3 màu) sẽ tranh cướp bóng quyết liệt
Phần chốt của buổi tập là màn sút luân lưu 11m
Một trợ lý huấn luyện còn yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tối đa vì đây là một trong những sự chuẩn bị quan trọng cho trận gặp Úc ở bán kết
Các trợ lý khắt khe trong từng pha thực hiện đá luân lưu. Thậm chí nếu ai đá không tốt sẽ bị phạt hoặc loại ra ngoài
Sau ngày thả lỏng hôm nay, U.19 Việt Nam sẽ tập những bài chuyên biệt hơn hướng đến trận bán kết gặp Úc lúc 19 giờ ngày 22.9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.