U.19 Việt Nam háo hức với London

02/03/2014 17:45 GMT+7

(TNO) 8 giờ sáng (giờ London) đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại London (Anh) để chuẩn bị chuyến tập huấn tại châu Âu.

(TNO) 8 giờ sáng (giờ London) đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại London (Anh) để chuẩn bị chuyến tập huấn tại châu Âu.

>> U.19 VN không đặt nặng thắng thua
>> U.19 Việt Nam sẽ gặp những đối thủ mạnh khi du đấu châu Âu
>> Kiến càng' Phạm Văn Mách truyền lửa cho U.19 Việt Nam

 
Đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại nước Anh

Trải qua hành trình dài gần 17 tiếng đồng hồ, toàn đội đều khá mệt mỏi nhưng mọi người đều háo hức khi đặt chân xuống thủ đô nước Anh, bởi tất cả đều xác định đây là hành trình để trưởng thành.

Với tính chuyên nghiệp sẵn có từ trước đến nay, nên ban huấn luyện rất thuận lợi trong việc quản lý cầu thủ. Các cầu thủ đều ý thức được trách nhiệm của mình trong chuyến đi này nên ai ai cũng tập trung giữ gìn sức khỏe.

Thời tiết ở London khi đội đặt chân đến là 5 độ C, khá lạnh so với thời tiết ở VN, nên ưu tiên hàng đầu của các cầu thủ là giữ ấm cho cơ thể.

Ngay khi vừa đặt chân đến London, HLV Guillaume Graechen đã căn dặn các cầu thủ U.19 VN: “Chuyến tập huấn này rất quan trọng với tất cả các em. Để có thể thu hoạch tốt nhất trong chuyến đi này thì điều quan trọng nhất là phải giữ được sức khỏe để tập luyện và thi đấu đầy đủ. Thời tiếp ở London lạnh hơn nhiều so với VN nên ưu tiên hàng đầu là tất cả phải mặc ấm để tránh cảm lạnh”.

Sau khi nhận phòng, toàn đội đã nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào sáng mai ở một sân tập do CLB Arsenal bố trí. Ngày 5.3, U.19 VN sẽ thi đấu trận đầu tiên với U.19 Arsenal.

Tin ảnh: Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.