U.19 Việt Nam hí hửng khoe ảnh khám sức khỏe

04/08/2016 14:38 GMT+7

Sau vài ngày tập luyện và lấy thông số, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho U.19 Việt Nam khám sức khỏe tại bệnh viện, giúp các cầu thủ có thêm dịp tốt để trổ tài... 'tự sướng'!

Thực ra, HLV Hoàng Anh Tuấn đã muốn kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện cho các học trò từ ngày tập trung 31.7. Tuy nhiên, do phải đợi bệnh viện bố trí thời gian khám tập thể nên phải đến trưa 4.8, U.19 Việt Nam mới cùng nhau kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Vimac ở Nha Trang.
Toàn bộ đội bóng đã được các bác sĩ chuyên khoa tại Vimac lấy mẫu, kiểm tra máu, thị lực, tim phổi, huyết áp, đo điện tâm đồ, răng hàm mặt, tai mũi họng… một cách kỹ lưỡng.
Có thể thấy các cầu thủ có đôi chút hồi hộp nhưng vẫn rất vui vẻ, nghịch ngợm. Thậm chí, trong lúc chờ đợi họ đua nhau nhanh tay “sự sướng” để khoe với bạn bè.
Thực tế, các cầu thủ U.19 Việt Nam đã sớm được chuyên gia thể lực Martin Forkel kiểm tra các thông số cơ bản sau 2 ngày tập đầu tiên. Tuy nhiên, để nắm bắt chính xác và tường tận tình trạng sức khỏe của đội bóng sẽ phải dựa vào các thiết bị chuyên dụng.
Dự kiến vào ngày 5.8, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ nhận được kết quả chi tiết từ bệnh viện Vimac. Theo đó, ông sẽ có được cái nhìn tổng quát và chi tiết về thể trạng từng người để có hướng chăm sóc thích hợp cho giai đoạn tập huấn sau đó.
Đi khám sức khỏe, các cầu thủ U.19 Việt Nam vẫn không quên "tự sướng" Nhân vật cung cấp
Vào lúc này, U.19 Việt Nam đang có 3 “thương binh” là Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài và Phạm Trọng Hóa. Tuy nhiên, theo HLV Hoàng Anh Tuấn thì 3 cầu thủ này đều không gặp chấn thương nặng và sẽ có sớm trở lại trong vài ngày tới.
HLV Hoàng Anh Tuấn đang hợp tác khá tốt với người trợ lý thể lực Martin Forkel. Ông cho biết: “Martin Forkel là người làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi đang làm việc cùng nhau khá tốt.
Tôi là người đưa ra và quyết định đề cương tổng thể. Trong trách nhiệm của mình, Martin Forkel sẽ hỗ trợ tôi, cung cấp các ý tưởng để tăng tính đa dạng trong mỗi buổi tập để tạo không khí tích cực cho đội bóng”.
Rảnh là có ảnh, hình chụp tự sướng của bộ đôi Thanh Sơn - Văn Hòa của U.19 Việt Nam Nhân vật cung cấp
Sau khi dành trọn buổi sáng để khám sức khỏe. U.19 Việt Nam sẽ tập luyện bình thường trở lại vào chiều nay. Đội sẽ tập từ lúc 16 giờ tại sân 19.8 ở thành phố Nha Trang. 
Theo kế hoạch của HLV Hoàng Anh Tuấn, đội bóng sẽ tiếp tục tập các bài thể lực với bóng, kết hợp đan xen với mài giũa các bài tập chiến thuật nhằm tạo tính liên tục cho lối chơi. 
Dự kiến vào tuần sau, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cho U.19 Việt Nam ra biển tập chạy trên cát. Điều này sẽ giúp các cầu thủ thay đổi không khí, mặc dù việc chạy chân trần trên cát cũng sẽ là thử thách không nhỏ vì sẽ rất nhanh thấm mệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.