U.19 Việt Nam lỡ cơ hội thử sức tân binh

07/05/2014 11:59 GMT+7

(TNO) HLV trưởng Guillaume Graechen rất muốn U.19 Việt Nam đá giao hữu với đội một HAGL, nhưng trận đấu này sẽ không thể diễn ra như hạn định.

(TNO) HLV trưởng Guillaume Graechen rất muốn U.19 Việt Nam đá giao hữu với đội một HAGL, nhưng trận đấu này sẽ không thể diễn ra như hạn định.

>> Ngày khó quên của các cầu thủ U.19 Việt Nam
>> Đội trưởng U.19 Việt Nam được fan nữ bí ẩn tặng bánh sinh nhật
>> Tân binh U.19 Việt Nam gây bất ngờ cho HLV Guillaume

U.19 Việt Nam lỡ cơ hội thử sức tân binh
U.19 Việt Nam không có "quân xanh" để thi đấu - Ảnh: Độc Lập

Để biết rõ hơn về khả năng của các tân binh nhằm đưa ra quyết định chính xác về việc gọi bổ sung cầu thủ cho U.19 Việt Nam, HLV Guillaume Graechen đã đề nghị được thi đấu với đội một HAGL.

HLV Guilaume cho biết trong các buổi tập vừa qua, các tân binh của U.19 Việt Nam đều tập luyện rất tốt, họ luôn cố gắng thể hiện hết khả năng của mình với quyết tâm được triệu tập vào đội tuyển thi đấu tại VCK châu Á 2014.

Khả năng của từng cầu thủ sẽ được bộc lộ tốt hơn nếu được thi đấu với một đối thủ vượt trội về đẳng cấp, nên HLV Guillaume đã đề nghị được đá giao hữu với đội một HAGL vào ngày 9.5, trước khi trả các tân binh về lại CLB vào ngày 10.5.

Tuy nhiên, đề nghị của HLV Guillaume đã không được đáp ứng. HLV trưởng CLB HAGL Choi Yoon Gyum đã không nhận lời đá giao hữu với U.19 vào ngày 9.5 như HLV Guillaume mong muốn.

Lý do ông Choi Yoon Gyum đưa ra rất hợp lý vì cầu thủ HAGL vừa xả trại và chỉ mới tập trung lại vào ngày 7.5, nếu đá vào ngày 9.5 thì cầu thủ rất dễ chấn thương, trong khi HAGL đang tập trung toàn lực cho trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 17.5 trên sân Đồng Nai.

Trước lời từ chối của ông Choi Yoon Gyum, HLV Guillaume đang tìm đối tượng khác để đá giao hữu, nhưng vì quá cận ngày nên khó kiếm được “quân xanh” để thi đấu.

Vì thế, U.19 Việt Nam nhiều khả năng phải chia hai đội hình thi đấu để cho HLV Guillaume quan sát và tuyển chọn.

Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi vừa nhận được vào chiều 7.5, lúc 9 giờ sáng ngày 10.5 U.19 Việt Nam sẽ có trận đấu với CLB HAGL.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.