'U.19 Việt Nam muốn gặp đối thủ mạnh nhất!'

10/09/2016 14:21 GMT+7

Đó là chia sẻ của HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn trong buổi họp báo giải vô địch U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 vào trưa nay (10.9).

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam bước vào phòng họp với nụ cười thoải mái và thể hiện sự thân thiết với các đội bạn. Sau khi thay mặt đội chủ nhà gửi lời chào đến các đội bóng đến tham dự giải U.19 Đông Nam Á tại Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U.19 Việt Nam đã có 6 tuần để chuẩn bị và chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình để giành sự thành công tối đa”.

HLV U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tại buổi họp báo trưa nay Lê Nam

“Singapore không phải là đội yếu mặc dù năm ngoái họ đã từng thua U.19 Việt Nam cũng ở giải đấu này. Với lợi thế sân nhà, U.19 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào cuộc đua và sẽ thể hiện tất cả những gì mà chúng tôi đang có”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về đối thủ gặp Việt Nam vào ngày 11.9 tới đây.

Trong khi đó, đại diện của U.19 Singapore nói rằng: “Chúng tôi đến đây là cho các bạn thấy sự tiến bộ của cả đội bóng từ giải U.19 năm ngoái. Hy vọng các đội ở đây sẽ gặp nhiều may mắn”.

Ngoài ra, các đội bóng nhận được nhiều sự chú ý của báo giới như U.19 Úc hay Thái Lan đều tỏ ra khá thoải mái trước giải đấu.

“Thái Lan chúng tôi may mắn hơn là đội hình lần này tập luyện với nhau khá nhiều và được cọ xát ở khá nhiều giải đấu được tổ chức gần đây. Hơn nữa, chúng tôi luôn tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất, không chỉ để cho giải đấu này mà còn cho mục tiêu World Cup", HLV của U.19 Thái Lan tự tin nói.

“Chúng tôi đã đến đây khoảng 1 ngày trước đây để chuẩn bị. Mặc dù thời gian không có nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt thành tích cao nhất”, HLV trưởng của U.19 Úc nói.

Đại diện U.19 Úc Lê Nam

Đại diện 11 đội bóng tham dự giải cho biết các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng cho giải đấu. Ngoài ra, điều kiện ăn ở và sân bãi tập luyện cũng không có gì để phàn nàn.

Giải bóng đá U.19 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11 đến 24.9 với sự tham dự của 11 đội bóng và được chia làm 2 bảng.  Bảng A gồm: U.19 Việt Nam, Malaysia, Đông Timor, Singapore, Philippines. Bảng  B gồm: U.19 Thái Lan (đương kim vô địch giải), Úc, Lào, Myanmar, Campuchia, Indonesia.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, xác định hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Giải sẽ khai mạc vào ngày 11.9 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.