U.19 Việt Nam rút ngắn buổi tập vì trời quá nóng

08/10/2014 20:07 GMT+7

(TNO) Khác với mọi khi, buổi tập của U.19 Việt Nam chiều nay, 8.10, chỉ kéo dài khoảng 45 phút vì thời tiết Myanmar quá nóng.

(TNO) Khác với mọi khi, buổi tập của U.19 Việt Nam chiều nay, 8.10, chỉ kéo dài khoảng 45 phút vì thời tiết Myanmar quá nóng.

>> U.19 Việt Nam được ở nơi đẹp như tiên cảnh
>> U.19 Việt Nam được chăm lo... tận răng
>> Bật mí người thay Đông Triều ở U.19 Việt Nam

 
Buổi tập của U.19 Việt Nam chiều ngày 8.10 chỉ khoảng 45 phút

HLV Guillaume buộc phải cho cầu thủ nghỉ tập giữa chừng khi chân ông dù đã mang giày nhưng bị phồng rộp, mặt khác ông cũng e ngại ảnh hưởng đến chấn thương của các cầu thủ.

Dù vậy, theo HLV Guillaume Graechen việc nghỉ tập sớm không ảnh hưởng gì đến sự chuẩn bị của U.19 Việt Nam cho trận đấu với Hàn Quốc vào chiều mai.

Nói về cầu thủ thay thế Đông Triều ở vị trí trung vệ, HLV Guillaume Graechen nói: “Xuân Hưng sẽ đá thế Đông Triều. Hưng là cầu thủ điềm tỉnh, chơi chắc chắn, tiến bộ nhanh nên tôi hoàn toàn yên tâm. Xuân Hưng cũng là cầu thủ có chiều cao rất tốt nên sẽ là chủ lực trong việc phòng ngự bóng bổng”.

HLV Guillaume cũng cho rằng: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với Hàn Quốc, đây là trận đấu rất quan trọng bởi kết quả sẽ ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của U.19 Việt Nam. Chúng tôi đã có những phương án để chơi tốt trước Hàn Quốc.

Về cơ bản, lối chơi của chúng tôi vẫn dựa trên sự áp sát và chơi tốc độ, khi mất bóng sẽ quay về ngay lập tức để phòng thủ.

Nếu Hàn Quốc chơi giống như trận đấu mà họ đã thua U.19 Indonesia (0-1) năm ngoái, thì chúng tôi sẽ có sự chỉ đạo nhằm tìm ra những phương án khắc chế, còn không thì có thể họ đã nghiên cứu U.19 Việt Nam...

Tôi chỉ mong trời bớt nắng để cầu thủ có thể triển khai lối chơi của mình tạo nên một trận đấu hay. Chứ trời vẫn nắng nóng như thế này, thì cầu thủ hai đội khó lòng chơi tốt suốt 90 phút”.

Một số hình ảnh về buổi tập chiều 8.10 của tuyển U.19 Việt Nam

 
HLV Guillaume Graechen cùng tập với học trò


Công Phượng và Tuấn Tài


Hồng Duy (7) hoàn toàn bình phục nên tập rất sung


Khi thấy học trò có nguy cơ dính chấn thương...


HLV Guillaume Graechen sắp xếp cho các học trò tập căng cơ sớm

Bài, ảnh: Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.