U.19 Việt Nam thắng 2-0 trong trận ra quân giải U.19 Đông Nam Á 2015

25/08/2015 17:57 GMT+7

(TNO) Lâm Thuận và Tiến Linh cùng nhau lập công để mang về chiến thắng 2-0 cho tuyển U.19 Việt Nam trước U.19 Đông Timor tại bảng B giải U.19 Đông Nam Á 2015.

U.19 Việt Nam

2:0

kết thúc

U.19 Đông Timor

 Lâm Thuận (27')
Tiến Linh (89')
   

(TNO) Lâm Thuận và Tiến Linh cùng nhau lập công để mang về chiến thắng 2-0 cho tuyển U.19 Việt Nam trước U.19 Đông Timor tại bảng B giải U.19 Đông Nam Á 2015.

 90'+4'
KẾT THÚC TRẬN. U.19 Việt Nam thắng U.19 Đông Timor 2-0 và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. 
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   
 89'
VÀOOOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho U.19 Việt Nam. Tiến Linh đã dứt điểm cận thành, bóng đi qua 2 chân của thủ môn Đông Timor.
 
 86'
Duy Khánh vào thay cho Lương Hoàng Nam.   
 81'
U.19 Việt Nam đang gây sức ép cực lớn lên phần sân Đông Timor. Khoảng cách 1 bàn là rất mong manh.  
 77'
Một lá quốc kỳ Việt Nam rất lớn được đặt trên khán đài A sân vận động quốc gia Lào.
Ảnh: Đỗ Hải 
 
 75'
Từ lúc Tiến Linh vào sân, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao.   
 71'
Thanh Hậu rời sân, cầu thủ vào sân là Nguyễn Tiến Linh.   
 66'
Bên ngoài sân, Quang Hải đang khởi động.
 
 65'
U.19 Đông Timor phải thay thủ môn sau pha va chạm với Lâm Thuận. Alves Ima Kefi vào sân thay cho Armindo Monteiro. 
 
 62'
Minh Dĩ (ảnh) vào sân thay cho Lâm Thuận bị đau.
 
 59'
NGUY HIỂM. Bóng trúng xà ngang U.19 Việt Nam sau cú sút phạt rất căng của Rufino Gama.
 
 55'
Hai năm trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen, đội U.19 Việt Nam dù đã cống hiến một lối chơi hết sức quyến rũ nhưng vẫn không thể đoạt chức vô địch. Vì thế thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thấu hiểu sâu sắc khát vọng của người hâm mộ Việt Nam tại giải đấu năm nay.
 
 51'
So với lứa U.19 Việt Nam trước đây, như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lối chơi của U.19 Việt Nam hiện nay chơi không thanh thoát bằng, nhưng nếu so về thể hình thì lứa hiện tại đang nhỉnh hơn.
 
 49'
NGUY HIỂM. Lâm Thuận sút bóng ra ngoài từ tư thế đối mặt với khung thành.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+2' Kết thúc hiệp 1. U.19 Việt Nam tạm dẫn U.19 Đông Timor 1-0.    
 45'+1'
Hiện tại sau lượt trận đầu tiên bảng B, U.19 Malaysia đang tạm dẫn đầu, xếp sau là U.19 Myanmar. Cả hai đội bóng này đều có hiệu số +1. Do đó nếu ghi cách biệt 2 bàn trở lên trước U.19 Đông Timor thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vươn lên đầu bảng.    
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 44'
Lâm Thuận bị đau sau một pha phá bóng của hậu vệ U.19 Đông Timor.   
 42'
HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu Trọng Hóa đá đơn giản hơn.
 
 38'
NGUY HIỂM. Lâm Thuận đi bóng tốc độ bên cánh phải và chuyền bóng vào trong, Thanh Hậu ập vào nhưng không chạm được bóng.   
 35'
NGUY HIỂM. Thanh Hào đã có một pha đi bóng từ phần sân nhà và tung ra cú cứa lòng kỹ thuật, đáng tiếc bóng đi cao hơn khung thành.
 
 29'
THẺ VÀNG. Abrao Mendonca phạm lỗi với Đức Chinh.  
 27'
VÀOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.19 Việt Nam. Lâm Thuận băng vào đệm bóng sau đường tạt chính xác của đồng đội.
 
 25'
Ở đội U.19 Việt Nam hiện nay có những gương mặt nổi bật như đội trưởng Nguyễn Trọng Đại - một chỗ dựa an toàn ở hàng phòng ngự, tiền đạo Trọng Hóa có khả năng sút xa lợi hại, tiền vệ Tiến Dụng - cầu thủ xuất sắc nhất giải U.17 quốc gia, Quang Hải (cầu thủ của lứa U.19 cũ), Tiến Linh - con át chủ bài trên hàng công của HLV Hoàng Anh Tuấn.
 
 20'
Từ đầu trận, các cầu thủ U.19 Việt Nam có rất nhiều pha lên bóng từ hai biên. Thanh Hậu chính là cầu thủ chơi tự do nhất ở U.19 Việt Nam.
 
 15'
Các cầu thủ U.19 Việt Nam áp đảo về thế trận nhưng cơ hội tạo nguy hiểm lên khung thành Đông Timor vẫn chưa được các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra.
 
 10'
Khán giả Việt Nam tại sân vận động quốc gia Lào. có khoảng gần 1 ngàn CĐV Việt tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
 
 5'
U.19 Việt Nam sớm khống chế thế trận, dồn ép các cầu thủ Đông Timor lùi sâu về phần sân nhà.   
 16 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Đông Timor giao bóng trước.  
 
U.19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Hồ Tấn Tài, Trọng Đại, Thanh Hậu, Trọng Huy, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh
 
U.19 Đông Timor: Fagio Pereira, Agostinho Araujo, Candino Oliveira, Rufino Gama, Henrique Martins, Ricardo Mendonca, Amiecar Belo, Abrao Mendonca, Armando Varela, Gaudencio Monteiro 
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 15 giờ 55
U.19 Việt Nam ra sân với trang phục toàn trắng, còn U.19 Đông Timor toàn đỏ.
 
 15 giờ 50
Đánh giá về đối thủ U.19 Đông Timor, ông Hoàng Anh Tuấn nói: "Tôi đã xem họ đá với Malaysia ngày 23.8 và tuy thua với tỷ số 1-2 nhưng Đông Timor không hề là đội bóng có lối chơi “tự phát” như suy nghĩ của nhiều người.
Các cầu thủ Đông Timor sở hữu thể hình tốt, thể lực tốt, thi đấu khá bài bản, kỷ luật chiến thuật cũng khá chặt chẽ. Thậm chí họ còn tạo ra thế trận áp đảo trước Malaysia. Vì thất bại trận ra quân nên Đông Timor sẽ càng phải nỗ lực hơn. Nhưng U.19 Việt Nam đã có phương án chuẩn bị tốt.  Chúng tôi đã sẵn sàng và quyết tâm giành chiến thắng".
 
 15 giờ 45
Chia sẻ vớiThanh Niên Online trước trận mở màn ở giải Đông Nam Á năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Các cầu thủ trẻ của tôi rất thoải mái, tự tin và phấn chấn. Họ coi thế hệ đi trước như thần tượng nhưng hoàn toàn không sợ bị khán giả đem ra so sánh. Khi đầu óc không bị căng cứng và với sự chuẩn bị tốt về kỹ chiến thuật, đội U.19 của ngày hôm nay sẽ cố gắng cống hiến trọn vẹn nội lực của mình". 
 
 15 giờ 35
Như vậy trong đội hình ra sân của U.19 Việt Nam không có Nguyễn Quang Hải - cầu thủ đangthi đấu cho CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất. 
Do bận thi đấu ở CLB Hà Nội, Quang Hải đã được HLV Hoàng Anh Tuấn đặc cách cho tập trung lên tuyển U.19 Việt Nam muộn hơn so với các đồng đội.
Ảnh: Đỗ Hải
 
15 giờ 30
U.19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Hồ Tấn Tài, Trọng Đại, Thanh Hậu, Trọng Huy, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh
 
U.19 Đông Timor: Fagio Pereira, Agostinho Araujo, Candino Oliveira, Rufino Gama, Henrique Martins, Ricardo Mendonca, Amiecar Belo, Abrao Mendonca, Armando Varela, Gaudencio Monteiro
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.