U.19 Việt Nam thua Tuyển Sinh viên Nhật Bản 1-5

10/06/2014 17:28 GMT+7

(TNO) Trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật chiều ngày 10.6, đội tuyển U.19 Việt Nam đã thua tuyển Sinh viên Nhật Bản 1-5.

(TNO) Trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật chiều ngày 10.6, đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) đã thua tuyển Sinh viên Nhật Bản 1-5.

>> Thầy Graechen trao cơ hội cho tân binh U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam tập buổi đầu trên đất Nhật
>> U.19 Việt Nam đã đến Nhật Bản

 
Tuyển U.19 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật

Đội tuyển Sinh viên Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh, gồm nhiều cầu thủ đang chuẩn bị bước vào các giải đấu chuyên nghiệp nên chơi lấn lướt trước U.19 VN.

Ở hiệp đấu đầu tiên, HLV Guillaume bố trí đội hình, gồm: thủ môn Mình Toàn; các hậu vệ Đông Triều, Anh Thi, Văn Sơn, Anh Tài; tiền vệ: Xuân Trường, Quang Hải, Thanh Hậu, Hoàng Nam; hai tiền đạo là Công Phượng, Lưu Công Sơn.

Đội hình này, U.19 VN chơi khá tốt với thế trận đôi công với đối thủ. Tuy nhiên, do dứt điểm không chính xác nên U.19 VN đã không thể ghi bàn ở hiệp đấu này.

Ngược lại, các pha tổ chức tấn công của Sinh viên Nhật Bản đều là những pha dàn xếp nhanh và bất ngờ nên họ đã ghi đến 4 bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Guillaume Graechen đã thay nguyên đội hình. Hiệp đấu này, U.19 VN chơi không tốt như hiệp 1. Bàn thắng của U.19 VN do Trùm Tỉnh ghi phút 58.

Đây là trận đâu tiên, HLV Guillaume ráp nối đội hình giữa tân binh và cựu binh nên những pha phối hợp còn chệch choạc. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ sớm điều chỉnh ở những trận đấu tập sắp tới.

Tin, ảnh: Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.