U.19 Việt Nam - U.19 Myanmar: Cơ hội chia đều cho Tuấn Tài và Văn Toàn

11/09/2014 06:23 GMT+7

(TNO) Sắp gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ U.19 Myanmar, nhưng HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen vẫn để ngỏ vị trí trung phong cắm.

(TNO) Sắp gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ U.19 Myanmar, nhưng HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen vẫn để ngỏ vị trí trung phong cắm.

>> Đông Triều: U.19 Việt Nam sẽ thắng Myanmar để vào chung kết
>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt
>> HLV U.19 Nhật Bản: Công Phượng khiến chúng tôi vất vả

 
Văn Toàn (9) đã có trận đấu rất hay với U.19 Nhật Bản - Ảnh: Bạch Dương

Đông Triều, Văn Sơn đã trở lại. Nó đồng nghĩa với việc U.19 Việt Nam sẽ trở lại với bộ tứ quen thuộc ở hàng thủ gồm Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Hồng Duy.

Ở hàng tiền vệ, dù vẫn còn chút đau nhưng tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận bán kết với đối thủ nhiều duyên nợ U.19 Myanmar. Bên cạnh Tuấn Anh, như mọi khi sẽ là "nhạc trưởng" Xuân Trường. Văn Long và Quang Hải sẽ là những mũi nhọn ở hai cánh.

Với phong độ hiện tại, đội trưởng Công Phượng tiếp tục là linh hồn của những đường lên bóng ở vai trò hộ công. Duy nhất, vị trí trung phong cắm vẫn đang để ngỏ.

Chiếu theo cách dùng người thời gian qua của HLV Guilleme Graechen, Tuấn Tài đang là người chiếm ưu thế.

Điểm mạnh của Tuấn Tài là tốc độ, sức càn lướt và tì đè cũng như khả năng dứt điểm đa dạng. Đấy cũng là những cơ sở giúp anh thuyết phục được HLV Guillaume Graechen giao cho anh vai trò mũi nhọn.

Ở chiều ngược lại, Văn Toàn chỉ bằng trận đấu với U.19 Nhật Bản cũng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ: Một pha dứt điểm kỹ thuật, kiếm về quả phạt đền để Công Phượng lập công.

Rất có thể, HLV Guillaume Graechen sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau buổi gặp mặt đội vào sáng ngày hôm nay, 11.9.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.