U.19 Việt Nam và nỗi lo bị.... 'Tào Tháo rượt'

19/08/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Tới sát ngày lên đường tham dự giải U.19 Đông Nam Á 2015, HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự đang lo các học trò cưng bị... 'Tào Tháo rượt'.

(TNO) Tới sát ngày lên đường tham dự giải U.19 Đông Nam Á 2015, HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự đang lo các học trò cưng bị... 'Tào Tháo rượt'.

Ngày 20.8 tuyển U.19 Việt Nam sẽ đến Lào tham dự giải Đông Nam Á 2015
Càng sát ngày lên đường, ngoài vấn đề chấn thương, chuyện ăn uống của các học trò cũng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu không kém.

Chính vì vậy, sau buổi tập chiều 18.8, ban huấn luyện U.19 Việt Nam đã đưa ra lệnh nghiêm cấm toàn bộ các cầu thủ không mua đồ ăn vặt, nước ngọt hoặc bất cứ thực phẩm nào khác ngoài các bữa ăn chính của đội nếu chưa được sự cho phép của các bác sĩ. Đồng thời, toàn bộ các đồ ăn cầu thủ định mang theo chuyến đi đến Lào đều sẽ phải báo với bác sĩ của đội. 

"Ngay bên cạnh khách sạn chúng ta ở là siêu thị, vì vậy tôi nghĩ các bạn chỉ cần mang theo tiền là đủ", HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở học trò.

Liên quan tới vấn đề lực lượng của đội. ngay trước ngày chốt danh sách, U.19 Việt Nam đã nhận tin không vui khi tiền vệ Thanh Sơn bị rạn xương trán và sẽ không thể cùng đồng đội dự tranh giải U.19 Đông Nam Á sắp tới. 

Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL phải rời sân và ngay lập tức được đưa tới bệnh viên chụp chiếu vết thương sau một pha va chạm trên không với cầu thủ của CLB Phù Đồng trong buổi đấu tập hôm 17.8.

Cùng với Thanh Sơn, 5 cầu thủ khác (bao gồm 1 thủ môn) sẽ ở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tiếp tục tập luyện và chờ các đồng đội thi đấu trở về sẽ tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại U.19 châu Á vào tháng 9 tới.

Chiều qua, U.19 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ cuối cùng và lúc 10 giờ sáng mai, ngày 20.8, toàn đội sẽ đến Lào.

Giải U.19 Đông Nam Á diễn ra từ 22.8 đến 4.9. U.19 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng Myanmar, Malaysia, Singapore và Đông Timor. Trong khi đó, ở bảng A, việc U.19 Úc rút lui vào phút chót khiến bảng đấu này nhẹ nhàng hẳn với các đội: Thái Lan, Philippines, Campuchia, Brunei và Lào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.