‘U.19 Việt Nam xác định mục tiêu toàn thắng để vô địch’

25/03/2018 08:52 GMT+7

Sau chiến thắng đầy khó nhọc trước FC Seoul, HLV trưởng đội U.19 tuyển chọn Việt Nam Vũ Hồng Việt hướng đến việc bảo vệ chức vô địch bằng thành tích toàn thắng tại giải U.19 quốc tế 2018.

“Nhìn vào kết quả trận đấu và lối chơi, tôi đánh giá rất cao các cầu thủ U.19 Việt Nam. Họ đã chơi đầy cố gắng vì đây là đấu rất khó khăn cho chúng tôi.
Trận trước FC Seoul chơi khác, ngắn nhỏ tập trung vào trung lộ. Trận này họ chơi bóng dài là chính, tận dụng thể lực và thể hình khiến các học trò của tôi bị lúng túng.
Có những thời điểm trong hiệp 1, họ bị cuốn vào lối chơi dài của Hàn Quốc và tranh chấp không tốt. Nhưng trong giờ nghỉ tôi dặn dò và điều chỉnh lối chơi và đội bóng đã chơi tốt hơn”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.
Ngoài hài lòng về chiến thắng, ông Việt vẫn có điểm chưa ứng ý trước một số tình huống vào bóng hơi rát của học trò, nhất là những pha khiêu khích đối thủ.
HLV Vũ Hồng Việt hướng đến mục tiêu toàn thắng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch cho U.19 Việt Nam Độc Lập
Ông chia sẻ: “Rõ ràng Phạm Văn Nam không những ở trận đấu này mà trận trước, khi vào sân có một chút tâm lý với trọng tài. Vài phút đầu, sau đó tự tin chơi tương đối tốt.
Tôi sẽ nhắc nhở em và các đồng đội sau trận đấu này. Đây là trận đấu rất khốc liệt với các pha va chạm khắp mặt sân. Là cầu thủ trẻ, không phải lúc nào họ cũng giữ được bình tĩnh.
FC Seoul là đối thủ trực tiếp, rõ ràng khi thắng cơ hội vô địch sẽ cao hơn. Mục tiêu của U.19 Việt Nam ở 2 trận tới không gì khác ngoài chiến thắng”.
HLV Myung Jinyoung nhận xét về trận đấu có chất lượng chuyên môn cao Độc Lập
Về phần mình, HLV Myung Jinyoung cho biết: "Chúc mừng chiến thắng cho U.19 Việt Nam. Kế đến, đây là trận đấu rất là hay giữa 2 đội. Tôi nghĩ kết quả hòa hợp lý hơn. Bàn thắng cuối trận là sai sót của hàng thủ. Tôi sẽ xem xét lại để rút kinh nghiệm cho các học trò. Chắc chắn tôi sẽ coi lại toàn bộ trận đấu, một trận đấu hay.

Tôi không muốn bình luận về trọng tài. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch, nhưng nó không là tất. Quan trọng nhất FC Seoul đến với giải để các cầu thủ có nhiều trận đấu, trải nghiệm quốc tế. Cách tổ chức, thi đấu, chuẩn bị… qua những đối thủ sẽ trưởng thành và học được nhiều bài học hơn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.