U.19 Viettel đòi nợ thành công

26/01/2018 22:16 GMT+7

Lượt trận thứ 8 vào chiều nay của vòng loại giải bóng đá U.19 Quốc gia 2018 đã chứng kiến cuộc đòi nợ thành công của thầy trò HLV Đặng Phương Nam khi quật ngã đương kim vô địch Hà Nội.

Bằng chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh và rút nhiều bài học qua trận thua đậm 0-3 ở lượt đi, chiều qua U 19 Viettel đã thi đấu cực kỳ hay với đội hình chặt chẽ và lối đá biết mình biết người làm cho Hà Nội rơi vào thế lúng túng. HLV Đặng Phương Nam đã bày ra thế trận 4-5-1 với cự ly đội hình hợp lý và khai thác nhanh khả năng đánh biên cũng như kiểm soát bóng tốt buộc Hà Nội không thể triển khai lối đá quen thuộc của mình.
Các cầu thủ như Nguyễn Hữu Thắng, Đinh Tuấn Tài, Cao Trần Hoàng Hùng, Bùi Anh Đức đã thi đấu rất hay, thể hiện khả năng quan sát tốt nên đã cùng với hàng thủ phong tỏa các pha lên bóng của Hà Nội với Duy Khiêm, Tuấn Anh hay Lương Văn Hùng. Nhờ hạn chế các sai sót trong phòng ngự và tổ chức lối đá tốt, Bùi Anh Đức đã tận dụng thời cơ ghi bàn duy nhất mang chiến thắng 1-0 về cho Viettel.
Viettel vươn lên bằng 21 điểm Hà Nội Khả Hòa
Thắng trận này Viettel vươn lên bằng 21 điểm Hà Nội nhưng thua đối đầu nên vẫn xếp nhì. Nhưng nhiều cơ hội lọt vào VCK. Đây cũng là thất bại đầu tiên của HLV Vũ Hồng Việt sau 7 trận toàn thắng và cũng là báo động cho đội bóng thủ đô nếu muốn nhắm đến việc bảo vệ ngôi vô địch. 2 kết quả còn lại ở bảng này, PVF thắng Quảng Ninh 4-0 và Công an Nhân dân - Nam Định 3-2
Bất ngờ đã xảy ra ở bảng B khi Hà Tĩnh đội bóng không được đánh giá cao đã vươn lên chiếm ngôi nhì bảng của Thanh Hóa để hy vọng cùng Sông Lam Nghệ An vào VCK. Chiều nay Hà Tĩnh đã thắng Quảng Nam 3-1 do Trần Đình Thi, Nguyễn Minh Quang, Lê Tiến Thành ghi. Kết quả này giúp Hà Tĩnh có 10 điểm trong khi Thanh Hóa dù dẫn trước 2-1 do Lê Ngọc Trọng và Lê Thanh Tuấn ghi đã bất ngờ bị Đà Nẵng cầm chân 2-2 với bàn gỡ ở phút 90+1 của Đặng Trần Minh Quang. Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh chỉ có 9 điểm.
Cả TP.HCM (áo xanh) lẫn Dak Lak (áo đỏ) đều thắng đậm ở lượt trận chiều nay Minh Trần
Trên sân Pleiku đã xảy ra 2 trận mưa bàn thắng gồm TP.HCM thắng Khánh Hòa 6-2 và Đak Lak đè bẹp Bình Định 7-0. Như vậy TP.HCM đã soán ngôi đầu của Hoàng Anh Gia Lai với 14 điểm, 2 đội bóng phố núi và Đak Lak cùng 13 điểm nhưng Đak Lak đã đá nhiều hơn 1 trận. Lượt tới trận HAGL gặp TP.HCM sẽ quyết định đội nào giành suất đầu đi Huế.
Không có xáo trộn ở bảng D khi 3 đội đầu lại thắng. Đồng Tháp thắng Tây Ninh 7-0 với 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn là Hữu Nghĩa, Minh Thuận, Thành Nhân, Tần Hoài, Anh Hào Minh Trung và 1 bàn đá phản của đội Tây Ninh để có 7 trận thắng được 21 điểm. Đồng Nai thắng Cần Thơ 7-0 do Lê Ngọc Quang ghi 3 bàn, Vũ Quang Huy, Võ Hoàng Minh Nhật, Lê Hữu Tuấn và 1 bàn đá phản của Cần Thơ có 18 điểm bám sát. Becamex Bình Dương của HLV Lương Trung Tuấn thắng Long An 2-0 do Nguyễn Trần Việt Cường và Hồng Phong ghi để có 16 điểm bám sát. 2 lượt trận còn lại sẽ quyết định giữa Đồng Nai và Bình Dương đội nào sẽ nhì bảng cùng Đồng Tháp đi dự VCK.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.