U.19 VN đặt mục tiêu thắng đậm U.19 Hồng Kông

05/10/2013 03:35 GMT+7

16 giờ chiều nay, U.19 VN sẽ thi đấu trận thứ 2 vòng loại bảng F giải vô địch U.19 châu Á với U.19 Hồng Kông (Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp). Mục tiêu của thầy trò HLV Guillaume Graechen là phải thắng đậm.

16  giờ chiều nay, U.19 VN sẽ thi đấu trận thứ 2 vòng loại bảng F giải vô địch U.19 châu Á với U.19 Hồng Kông (Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp). Mục tiêu của thầy trò HLV Guillaume Graechen là phải thắng đậm.

 U.19 VN đặt mục tiêu thắng đậm U.19 Hồng Kông
Văn Toàn (số 9) và các đồng đội của mình cần tận dụng tốt các pha dứt điểm trong trận gặp Hồng Kông - Ảnh: Bạch Dương

Sau trận thắng 6-1 trước U.19 Đài Loan, tuyển U.19 VN có một ngày thư giãn vui vẻ. Đội tuyển được HLV Guillaume Graechen cho tập nhẹ tại sân cỏ gần khách sạn. Buổi tập chỉ diễn ra trong vòng 30 phút nhưng tràn ngập tiếng nói cười của mọi người. Tập luyện xong, các cầu thủ lại vui vẻ thả lỏng trong hồ bơi của khách sạn Grand Blue Wave. HLV Guillaume rất vui tính và hòa đồng với các cầu thủ nên ông rất được học trò quý mến.

Không chỉ tập luyện vui vẻ, U.19 VN còn được ăn rất ngon hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng, bởi được các đầu bếp VN của Công ty Nutifood sang Malaysia chế biến món ăn.

Úc là đội rất mạnh trong bảng F, nên U.19 VN cần thắng đậm Hồng Kông để chạy đua với các đội nhì bảng khác. Nhận xét về đối thủ Hồng Kông, HLV Guillaume Graechen nói: “U.19 Hồng Kông yếu hơn U.19 Đài Loan, họ lại không có được nền tảng thể lực tốt, nên chúng ta có thể thắng cách biệt”. Vị HLV người Pháp cũng lên tiếng cảnh báo các học trò của mình phải chơi tập trung cho dù đối thủ U.19 Hồng Kông yếu hơn và không được phung phí cơ hội như trận gặp Đài Loan.

Đá với Hồng Kông, ngoài nhiệm vụ ghi nhiều bàn, U.19 VN cũng cần phải tránh chấn thương để có lực lượng tốt nhất trong trận chiến quan trọng với U.19 Úc vào chiều 7.10.

Quang Huy

>> Tuyển U.19 Việt Nam tập nhẹ sau trận ra quân
>> Tuyển U.19 Việt Nam: Internet đã về làng
>> Tuyển U.19 Việt Nam tự tin lên đường dự vòng loại giải U.19 châu Á 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.