U.19 VN thắng trận thứ 4

17/09/2013 03:30 GMT+7

Đội tuyển U.19 VN tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á khi giành trận thắng thứ 4 với tỷ số 3-1 trước Myanmar vào chiều qua. Trước đối thủ không mạnh, BHL đã đặt ra mục tiêu cho toàn đội là giành chiến thắng và tránh chấn thương. Do vậy toàn đội đã chơi một trận khá nhàn nhã, chủ động cầm chắc bóng, không cho đối phương áp sát để khống chế thế trận.

Đội tuyển U.19 VN tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á khi giành trận thắng thứ 4 với tỷ số 3-1 trước Myanmar vào chiều qua. Trước đối thủ không mạnh, BHL đã đặt ra mục tiêu cho toàn đội là giành chiến thắng và tránh chấn thương. Do vậy toàn đội đã chơi một trận khá nhàn nhã, chủ động cầm chắc bóng, không cho đối phương áp sát để khống chế thế trận.

U.19 VN thắng trận thứ 4
Văn Toàn lập hat trick cho U.19 VN - Ảnh: Đức Đồng

Cách chơi như ru ngủ của U.19 VN đã khiến Myanmar dễ dàng sập bẫy do đối thủ thường xuyên lao lên phía trước và thiếu bọc lót ở tuyến sau. Tận dụng điều này, các cầu thủ U.19 đã có những pha dàn xếp ăn ý để mũi nhọn Văn Toàn ghi 2 bàn thắng ở các phút 18 và 44 giúp VN dẫn 2-0. Dù ở hiệp 2, Saw Si I (9 Myanmar) đã chớp cơ hội để ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 nhưng đến cuối trận, Văn Toàn lại xuất sắc đột phá bên cánh trái và sút vào góc hẹp để ấn định chiến thắng 3-1, giúp U.19 VN sớm đoạt ngôi đầu bảng B với 12 điểm tuyệt đối. Riêng Văn Toàn với 6 bàn sau 4 trận đang dẫn đầu giải vua phá lưới.

Thắng trận nhưng tiếc cho U.19 VN bởi tiền vệ Đức Huy bị lật cổ chân phải phải nghỉ ít nhất 3 - 5 ngày, nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở bán kết. Chiều mai đội sẽ đá trận cuối gặp Brunei và sẵn sàng cho trận bán kết vào ngày 20.9.

Đội trưởng Xuân Trường gãy tay

Đội trưởng Xuân Trường của U.19 VN đã chấn thương nặng khi bị gãy tay trong pha tranh bóng với cầu thủ Myanmar ở phút 60. Sau khi được tổ y tế của BTC đưa đi bó bột tại bệnh viện, tối cùng ngày Xuân Trường đã trở về khách sạn và khóc nức nở. Bởi với chấn thương này anh đã sớm chia tay với giải. Đây là tổn thất lớn cho U.19 VN.  (Q.H)

Quang Huy

>> U.19 Việt Nam thắng Thái Lan
>> U.19 Việt Nam sẽ đá với Bỉ, Ghana và Ai Cập
>> Lối chơi U.19 Việt Nam mang dáng dấp đội tuyển quốc gia 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.