U.20 New Zealand thoải mái 'lượn' giữa phố Hàn

19/05/2017 15:40 GMT+7

Đem đến Hàn Quốc đội hình có tới 5 tuyển thủ quốc gia, có vẻ như HLV Darren Bazeley rất tự tin khi không cấm cản các học trò ra ngoài dạo chơi.

Trước thềm U.20 World Cup, trong bài phỏng vấn trên tờ New Zealand Football,HLV Darren Bazeley tỏ ra rất hài lòng về danh sách 21 học trò đem đến Hàn Quốc.
Đặt mục tiêu lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, U.20 New Zealand triệu tập đến 5 tuyển thủ quốc gia gồm Clayton Lewis, Moses Dyer, Henry Cameron, Logan Rogerson và Dane Ingham để tạo nên tập thể mà như mô tả của HLV Darren Bazeley là “giàu kinh nghiệm và thú vị”.
Có lẽ bởi vậy, nên ông quản lý đội khá thoáng. Trên đường về khách sạn sau buổi tập của U.20 Việt Nam, chúng tôi bất ngờ thấy các cầu thủ U.20 New Zealand hí hửng tụ năm, tụ bảy tung tăng dạo phố xung quanh khách sạn On City.

tin liên quan

Làm thế nào để U.20 Việt Nam thắng New Zealand?
Hôm qua, Giám đốc kỹ thuật VFF đi theo hỗ trợ cho đội tuyển U.20 Việt Nam (VN) tại World Cup U.20 Jurgen Gede khẳng định, các chàng trai trẻ VN đã nghiên cứu kỹ và có những đấu pháp hợp lý để đánh bại U.20 New Zealand trong trận đấu ngày 22.5 tới.
Ban tổ chức U.20 World Cup bố trí 4 đội bóng thuộc bảng E ở chung khách sạn On City. Đây là khách sạn quy mô nằm trong khu phố khá tấp nập, với nhiều nhà hàng và quán ăn cùng các tụ điểm giải trí.
Hỏi ra mới biết do chiều nay mới tập, nên buổi sáng nay toàn đội U.20 New Zealand được bật đèn xanh ra ngoài dạo chơi. Có thể thấy các chàng trai trẻ tỏ ra rất hào hứng khi đi giữa các con phố tấp nập ở trung tâm Cheonan.
Conor Tracey, một trong 3 thủ môn của U.20 New Zealand cho biết: “Đội bóng của chúng tôi rất thoải mái khi vào giải. HLV Darren Bazeley không hề cấm túc hoặc siết chặt gì.
Điều khiến chúng tôi bất ngờ là cả 4 đội trong bảng E đều ở chung khách sạn. Có điều đến khách sạn On City từ tối qua đến nay tôi chưa gặp đội bóng nào. Rất thú vị!”.
Phút nghịch ngợm của các cầu thủ New Zealand trên các con phố tại Cheonan Độc Lập
Conor Tracey là một trong những thành viên mới của tuyển U.20 New Zealand, nơi những cái tên như Clayton Lewis đã từng chinh chiến gắn bó từ kỳ U.20 World Cup trước, khi New Zealand đăng cai tổ chức năm 2015. Anh rõ ràng rất tự hào về điều này.
Đứng bên cạnh Conor Tracey là tiền vệ James McGarrry, có bố từng khoác áo tuyển quốc gia New Zealand. Cầu thủ này hiện đang chơi cho Wellington Phoenix FC ở giải vô địch quốc gia Úc cho biết đã có nghe HLV Darren Bazeley đề cập đến U.20 Việt Nam như là đối thủ không hề dễ dàng.
“Những ngày tới chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ về Việt Nam. Việc đội bóng các bạn có mặt ở đây hẳn phải có lý do của nó”, James McGarry cho biết.
U.20 New Zealand sẽ gặp U.20 Việt Nam ở lượt trận đầu tiên tại bảng E. Đó sẽ là trận đấu mang tính quyết định cho khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.