U.20 Việt Nam dự giải quốc tế Toulon tại Pháp

19/02/2020 22:26 GMT+7

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết tuyển U.20 Việt Nam dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier sẽ dự giải quốc tế Toulon tại Pháp, cùng Nhật Bản, Qatar, Nga...

Từ khi dẫn dắt U.19 Việt Nam nay là U.20 Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã gặt hái được một số kết quả nhất định. Để tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển cho lứa cầu thủ này, VFF đã quyết định cử U.20 Việt Nam dự giải quốc tế tại Toulon 2020.
Đây là giải đấu lớn có uy tín được tổ chức tại Pháp. Giải đấu này quy tụ nhiều nền bóng đá phát triển trên thế giới. VFF hy vọng đây sẽ là cơ hội tốt để lứa cầu thủ này phát triển mạnh hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. 
PCF VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Năm 2020, bóng đá Việt Nam tiếp tục có những quyết sách thông qua cuộc họp BCH để đầu tư cho bóng đá trẻ, ngoài các đội được duy trì thường niên như U.16, U.19, VFF cũng chú ý hơn đến U.17, U.20.

Được tập huấn nước ngoài, ở giải đấu quốc tế Toulon 2020 sẽ là cơ hội tốt để U.20 Việt Nam cọ xát và tích lũy kinh nghiệm

VFF

Đây là lứa tuổi vốn không có nhiều sự kiện thi đấu chính thức, vì thế chúng tôi sẽ có các kế hoạch tập huấn và thi đấu nước ngoài đối với các cầu thủ trong độ tuổi này.
Gần nhất U.20 Việt Nam sẽ tham dự giải quốc tế Toulon 2020 tổ chức tại Pháp quy tụ nhiều quốc gia có nền bóng đá mạnh trên thế giới như Nhật Bản, Qatar,Nga, Pháp….
Đây là môi trường để chúng ta tìm hiểu, để U.20 Việt Nam tiếp cận kinh nghiệm quốc tế ngày càng tốt hơn với hy vọng phát hiện nhiều nhân tố mới trong thời gian 3-4 năm nữa”, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.