U.20 Việt Nam ghi cả 2 bàn trước Vanuatu

14/05/2017 11:20 GMT+7

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup, U.20 Việt Nam hòa Vanuatu với tỷ số 1-1.

Đúng như dự đoán, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra đội hình xuất phát với nòng cốt là những cầu thủ đội chính trong buổi tập trước đó một ngày.
Phía trên thủ môn Tiến Dũng là bộ tứ hộ vệ Thanh Thịnh - Hoàng Đức - Đình Trọng - Văn Tới. Hoàng Nam và Văn Hậu đá cặp tiền vệ trung tâm. Hai biên là Minh Dĩ và Quang Hải. Cặp tiền đạo đá chính là Thanh Bình - Tiến Linh.
Có thể thấy đây không phải là đội hình mạnh nhất của U.20 Việt Nam. Đặc biệt, việc HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo là 2 trung phong cắm cũng có thể xem như một cách ông tung hỏa mù cho các đối thủ.
Hiệp 1 diễn ra khá kịch tính. Vanuatu chơi không quá áp đảo nhưng vẫn có bàn thắng sau tình huống đá phản lưới nhà của Thanh Thịnh. Sau đó, tiền vệ Thanh Sơn - vừa bình phục chấn thương, đã quân bình tỷ số 1-1 cho U.20 Việt Nam.
Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn tung toàn bộ các cầu thủ dự bị vào sân để tiếp tục các thử nghiệm. Có thể thấy tinh thần của đội bóng rất tốt.
Trong cả 2 hiệp đấu, dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng trong một ngày thiếu may mắn các chân sút của U.20 Việt Nam không thể ghi thêm bàn thắng.
Với kết quả này, U.20 Việt Nam đã khép lại chu trình tập huấn giao hữu trước thềm World Cup với kết quả 2 thắng, 1 hòa, 1 thua. Cái được nhất ở trận đấu hôm nay là việc chúng ta phần nào nắm bắt được phong cách chơi bóng của Vanuatu, đại diện đến từ châu Đại Dương phần nào có nét tương đồng với đối thủ ở trận ra quân là New Zealand (22.5).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.