'U.20 Việt Nam hãy thể hiện những gì hay nhất trước Pháp’

25/05/2017 12:58 GMT+7

Trước trận gặp U.20 Pháp, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự trong BHL đã tổ chức họp rút kinh nghiệm trận hòa U.20 New Zealand, và xác định tâm thế cho toàn đội trong cuộc đọ sức nhà vô địch châu Âu.

Tại cuộc họp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phân tích các ưu nhược điểm của U.20 Việt Nam trong trận ra quân gặp U.20 New Zealand vừa qua. Đó là trận đấu ông Tuấn khẳng định chúng ta chỉ mới thành công một nửa, hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa trong hiệp 2 và có thể kết liễu đối thủ.
Bên cạnh chỉ ra những điểm còn hạn chế cần khắc phục, những ưu điểm cần tiếp tục phát huy, ông Tuấn cũng chia sẻ với đội bóng sự thấu hiểu khi lần đầu tiên ra sân ở đấu trường World Cup, chịu những áp lực tâm lý không hề nhỏ chút nào.
17 giờ địa phương (15 giờ Việt Nam), U.20 Việt Nam sẽ đối mặt với U.20 Pháp, đội bóng dễ dàng đánh bại U.20 Honduras 3-0 ở trận ra quân và là thử thách lớn nhất mà các cầu thủ từng gặp.

tin liên quan

'U.20 Việt Nam đá đôi công với Pháp sẽ là một sai lầm'
‘Đúng, U.20 Việt Nam đã gây ngạc nhiên lớn vì đã chơi sòng phẳng trước New Zealand. Nhưng sẽ tiếp tục gây ngạc nhiên lớn nếu vẫn giữ lối chơi đôi công ấy khi gặp U.20 Pháp. Vâng. Pháp là một đối tượng hoàn toàn khác. Hãy tỉnh táo’, chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển nói.
Đối thủ quá mạnh, điều đó ai cũng biết. Dù biết trước đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn truyền sự tự tin cùng ý chí chiến đấu cho các học trò.
Ông nói: “Trong trận gặp U.20 Pháp tôi muốn rằng tất cả các bạn đều phải trong tâm thế sẵn sàng ra sân, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể trạng.
Được thi đấu tại World Cup là cơ hội lịch sử, các bạn phải tự hào và trân trọng từng giây phút thi đấu trên sân. Mình có những gì hay nhất, những gì tốt nhất thì hãy bung ra hết.
Mỗi trận đấu tại U.20 World Cup đều là những bài học rất tuyệt vời cho chính sự nghiệp của chúng ta”.
Các cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ học cách "tận hưởng" cơ hội chơi bóng trước đối thủ đẳng cấp thế giới Đoàn Nhật
HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Hãy luôn vào sân thi đấu với tất cả niềm tự hào, vinh dự. Không ai bắt các bạn phải làm điều vượt quá khả năng của mình.
Nhưng khi vào thi đấu trước bất kỳ đối thủ nào các bạn phải luôn có sự tự tin vào bản thân, phải có khát vọng đạt được mục tiêu đặt ra. Không có việc gì phải e sợ cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.