HAGL 3-0 Long An: ĐKVĐ cầm chắc vé vào bán kết

10/11/2018 17:30 GMT+7

Cất một số trụ cột vì chấn thương hoặc nhận thẻ như Cảnh Anh, Nguyễn Lam, Minh Bình... khỏi đội hình xuất phát, nhưng HAGL vẫn dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Long An để cầm chắc vé vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên 2018.

Tường thuật trực tiếp
LAU21
Sau chiến thắng vùi dập 3-0 trước Viettel, hàng thủ của HAGL cho thấy họ vẫn khá mong manh. Đặc biệt trong hiệp 2 khi Viettel gây sức ép HAGL đã không còn chơi tự nhiên như trước mà và buộc phải chuyền dài.
Tuy nhiên, đó là những điều có thể dự đoán trước vì bên cạnh những trụ cột dày dạn kinh nghiệm chinh chiến như Triệu Việt Hưng, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Bảo Toàn... vẫn có khá nhiều cầu thủ HAGL còn rất non.
Sau vài năm buộc phải dùng sớm khóa đầu, đến thời điểm này HAGL đã đủ vốn để có thể xen cấy các lứa cầu thủ để dìu nhau phát triển, các đàn anh sẽ là đầu tàu để những Cảnh Anh, Quang Nho, Minh Bình... trưởng thành vượt bậc hơn và thể hiện hết được khả năng.

tin liên quan

U.21 HAGL 3-0 U.21 Viettel: Thanh Hậu lập hattrick
Bằng lối chơi thông minh, kỹ thuật và cống hiến, U.21 HAGL đã dễ dàng đánh bại U.21 Viettel 3-0, với cú hattrick của Phan Thanh Hậu, tại lượt trận mở màn của bảng B VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018.
Ở chiều ngược lại, Long An cũng trình diễn một lứa cầu thủ đáng chú ý về thể hình và chơi khá kinh nghiệm. Tuy nhiên điểm yếu trong khâu đào tạo cố hữu những năm qua đã khiến họ không thể trình làng nhiều cầu thủ kỹ thuật, thường chủ yếu dựa vào sức.
Điều này sẽ biến Long An hầu như chỉ có một phương án đối phó HAGL đó là cuốn đối thủ vào cuộc đua thể lực, hoặc sau đó lùi về phòng ngự dày đặc số đông.
Sẽ rất bất ngờ nếu HAGL không thắng trận này, nếu nhìn về sự chênh lệch trình độ kỹ thuật của cả 2. Vấn đề là HAGL sẽ thắng thế nào khi trận ra quân họ đã để dính thẻ vàng quá nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.