U.21 Báo Thanh Niên tập buổi đầu tiên

08/10/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Ngày 8.10, đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên đã có buổi tập đầu tiên tại phố núi Pleiku để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012, diễn ra từ ngày 13 đến 21.10.

(TNO) Ngày 8.10, đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên đã có buổi tập đầu tiên tại phố núi Pleiku để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012, diễn ra từ ngày 13 đến 21.10.

>> Gia Lai sớm chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế
>> Nâng cấp sân Pleiku cho giải U.21 quốc tế
>> 2 đội Tây Á tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012

 
Đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên đang tập luyện ở sân Hàm Rồng (Gia Lai)

Sau chuyến hành trình hơn 12 tiếng đồng hồ từ Ninh Thuận đi Gia Lai, đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Văn Dũng đã ra sân Hàm Rồng để tập buổi đầu tiên.

Sau hành trình dài, nhiều cầu thủ khá mệt mỏi, nhưng 21 cầu thủ trong đội tuyển chọn Báo Thanh Niên đều háo hức tập luyện bởi tất cả đều ý thức được nhiệm vụ của mình trong đợt tập trung này.

 
Trong buổi tập đầu tiên các cầu thủ chỉ tập nhẹ

Trung vệ Dương Thanh Hào - vừa bay từ TP.HCM lên Pleiku, cũng kịp có mặt để tập luyện cùng các đồng đội của mình.

Do hầu hết các cầu thủ vừa trải qua những trận đấu quyết liệt, nên buổi tập đầu HLV Đinh Văn Dũng chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng và tập nhẹ, phối hợp nhóm cùng nhau.

 
 HLV trưởng đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên Đinh Văn Dũng

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên nói: “Tôi rất vui vì tất cả cầu thủ đều tự giác cao. Các cầu thủ có mặt ở đây đến từ nhiều CLB khác nhau, nhưng rất vui vẻ và hòa đồng đã làm cho không khí buổi tập rộn tiếng cười. Chắc chắn U.21 Báo Thanh Niên sẽ là một đội bóng đoàn kết, vững mạnh”.

Trung vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng bày tỏ: “Khoác áo đội tuyển Việt Nam trong bất cứ cấp độ nào cũng là niềm tự hào của chúng tôi, bởi thế tất cả sẽ tập luyện nghiêm túc để cống hiến những trận cầu hay cho người hâm mộ”.

Theo HLV Đinh Văn Dũng sáng ngày 9.10, toàn đội sẽ họp để bầu ra đội trưởng và đội phó của đội. Sau đó, U.21 Báo Thanh Niên sẽ tập ráp nối đội hình vì thời gian đến ngày khai mạc giải 13.10 không còn nhiều.

Tin, ảnh: Quang Huy - Minh Vỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.