TT-Huế 0-4 Hà Nội: Màn làm nóng cầm chừng của đội bóng thủ đô

07/11/2018 18:15 GMT+7

Trước sự kiên cường của đội chủ nhà Thừa Thiên Huế (TT-Huế) đã gây rất nhiều khó khăn cho Hà Nội ở trận khai mạc, nhưng khác biệt đã đến từ những khoảnh khắc tỏa sáng của những ngôi sao.

Tường thuật trực tiếp
Huế - HN U.21
Mọi trận đấu đầu tiên luôn rất khó đá, dù là cấp độ trẻ hay đội tuyển quốc gia. Đặc biệt ở sân chơi trẻ do tâm lý và bản lĩnh vẫn chưa dày dạn nên phong độ của các cầu thủ là thứ rất khó đo lường.
Đó là cơ sở để TT-Huế kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Hà Nội, đội bóng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Động lực lớn nhất của họ sẽ là sự ủng hộ của người hâm mộ cố đô sau hiệu ứng tích cực từ giải U.19 quốc gia hồi tháng 3.
Ở bên kia sân, HLV Phạm Minh Đức rất thận trọng. Ở giải hạng Nhất 2018, Hà Nội (á quân giải hạng Nhất 2018) đã thất thủ 3-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở lượt đi.
Đó là bài học đắt giá cho đoàn quân trẻ với bộ khung chính là những người từng tham dự trận đấu đó. “TT-Huế có lực lượng đa phần là cầu thủ dự bị ở đội 1 chơi tại hạng Nhất.
Nhưng bóng chưa lăn sẽ chưa thể nói điều gì. TT-Huế nổi tiếng là đội bóng có tinh thần và ý chí rất mạnh mẽ. Bởi vậy, chúng tôi sẽ phải thận trọng tối đa vì trận ra quân luôn rất khó đá”.

BTC chân thành cám ơn nhà tài trợ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã đồng hành cùng giải.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.