U.21 Báo Thanh Niên VN luyện đá luân lưu

25/10/2014 11:33 GMT+7

(TNO) Khác với đàn em U.19 Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Arsenal JMG chỉ tập hồi phục nhẹ rồi đơn giản sút cầu môn, buổi tập chiều của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam nghiêm túc và kỹ lưỡng hơn nhiều.

(TNO) Khác với đàn em U.19 Học viện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Arsenal JMG chỉ tập hồi phục nhẹ rồi đơn giản sút cầu môn, buổi tập chiều của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam nghiêm túc và kỹ lưỡng hơn nhiều.

>> Khi U.19 đối đầu với U.19
>> Lo ngại cầu thủ U.19 HAGL mắc bệnh sao
>> U.21 Báo Thanh Niên VN gặp U.19 HAGL ở bán kết

Không như 2 ngày trước đấy bị ảnh hưởng bởi mưa lớn khiến buổi tập phải nghỉ ngang, trời Cần Thơ chiều 24.10 rất đẹp với thời tiết mát dịu, ít nắng giúp cả U.19 HA.GL Arsenal JMG lẫn U.21 Báo Thanh Niên VN đều tập trọn vẹn khung thời gian quy định.

Nhìn cách 2 đội bước vào buổi tập này có thể nhận ra những khác biệt. Là người ra sân trước, những cầu thủ U.19 vào sân làm nóng nhẹ, chia ra tập kiểm soát bóng rồi sút cầu môn với Xuân Trường đứng từ giữa sân để Văn Toàn và Công Phượng từ 2 biên lao vào dứt điểm.

Trong khi đó, các đàn anh U.21 Báo Thanh Niên VN vốn được bố trí tập ngay sau đấy đã chuẩn bị kỹ hơn hẳn. Sau phần khởi động và các bài đá "ma" quen thuộc, trợ lý Phạm Minh Đức nhận một nửa đội hình để tập các bài đánh biên và đưa vào cho tiền đạo hoặc tuyến 2 băng lên dứt điểm.

Trong khi đó ở nửa sân bên kia, HLV trưởng Phan Công Thìn túc trực bên nhóm còn lại để theo dõi các học trò tập đá luân lưu. Đấy là một cách để tạo thư giãn cho các tiền vệ và tiền đạo, đồng thời phần nào cũng sẽ chuẩn bị trước cho các cầu thủ trong trường hợp xấu nhất, theo lời ông thầy họ Phan.

Chùm ảnh các cầu thủ tập luyện trước trận bán kết:


U.21 Báo Thanh Niên VN chuẩn bị rất nghiêm túc


Đặc biệt ở khâu rèn đá luân lưu


HLV Phan Công Thìn cũng thử sức cùng các học trò


Trong khi đó U.19 HA.GL Arsenal JMG với Văn Toàn...


và Công Phượng chỉ tập sút tự do

Tiểu Bảo - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.