U.21 Báo Thanh Niên VN thắng U.21 HAGL 2-1

11/10/2012 17:17 GMT+7

(TNO) Chiều 11.10, đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam (VN) đã có trận đấu tập với U.21 HAGL để giúp ban huấn luyện (BHL) rà soát đội hình và kiểm tra từng vị trí trên sân.

(TNO) Chiều 11.10, đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam (VN) đã có trận đấu tập với U.21 HAGL để giúp ban huấn luyện (BHL) rà soát đội hình và kiểm tra từng vị trí trên sân.

>> U.21 Báo Thanh Niên VN xác định bộ khung
>> HLV Đinh Văn Dũng: U.21 VN đủ sức bảo vệ ngôi vô địch
>> HLV Đinh Văn Dũng: “U.21 Việt Nam phải có mặt ở bán kết”

 
Trung vệ Ngô Hoàng Thịnh (áo vàng) chơi khá tốt ở hàng phòng ngự U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ có cơ hội thể hiện mình, BHL U.21 Báo Thanh Niên VN đã chia hai đội hình thi đấu.

Ở hiệp 1, đội hình xuất trận của U.21 Báo Thanh Niên VN gồm thủ môn: Nguyên Mạnh, hậu vệ: Hoàng Thịnh, Thanh Hào, Ngọc Mạnh, Đình Hoàng; tiền vệ: Thế Cương, Duy Thanh, Hải Huy, Phi Sơn; tiền đạo: Minh Tuấn, Đình Bảo.

Với đội hình này U.21 Báo Thanh Niên VN đã chơi khá tốt và làm chủ được thế trận, nhưng không ghi được bàn thắng để hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Trong hiệp 2, HLV Đinh Văn Dũng thay toàn bộ đội hình: các cầu thủ còn lại như: thủ môn Tuấn Linh, Hoàng Mỹ, Tiến Duy, Minh Đức, Vũ Minh Tuấn, Huy Hùng, Khắc Ngọc, Thế Cường, Hữu Khôi, Nguyên Mạnh cũng được tung ra sân. Do thiếu người, nên Hoàng Thịnh tiếp tục thi đấu nhưng chuyển sang vị trí hậu vệ biên phải.

Đội hình này, U.21 Báo Thanh Niên VN vẫn trên chân U.21 HAGL do hơn đối thủ về thể lực. Hữu Khôi và Vũ Minh Tuấn là hai cầu thủ lập công giúp U.21 Báo Thanh Niên VN dẫn trước 2-0 trước khi HAGL gỡ 1-2.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Đinh Văn Dũng nói rằng ông vẫn chưa thật sự hài lòng về phong độ của các cầu thủ, bởi nhiều người vẫn chưa thể hiện hết mình. Dù vậy ông Dũng nói rằng đây chỉ là trận đấu tập, nên BHL sẽ tiếp tục có những điều chỉnh để U.21 Báo Thanh Niên VN chơi tốt hơn khi bước vào trận khai mạc giải với U.21 Singapore vào ngày 13.10.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.