U.21 Bình Định vào bán kết sau chiến thắng tối thiểu trước Khánh Hòa

27/10/2015 17:10 GMT+7

(TNO) Chơi hơn người trong hầu như suốt hiệp 2, Bình Định đã có chiến thắng 1-0 từ chấm 11m trước Sanatech Khánh Hòa để lọt vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

(TNO) Chơi hơn người trong hầu như suốt hiệp 2, Bình Định đã có chiến thắng 1-0 từ chấm 11m trước Sanatech Khánh Hòa để lọt vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Bình Định (áo đỏ) đã lọt vào bán kết sau chiến thắng 1-0 trước Sanatech Khánh Hòa - Ảnh: Độc Lập

Sau 2 trận toàn thua, cơ hội đi tiếp của Sanatech Khánh Hòa đã trở nên cực hẹp. Trong khi đó, Bình Định đã sống lại hy vọng vào bán kết nhờ chiến thắng bất ngờ 2-1 trước SHB.Đà Nẵng ở lượt đấu trước.

Trận “derby miền trung” đã diễn ra khá sôi nổi ngay từ đầu. Cả 2 không mất nhiều thời gian thăm dò mà cùng chọn lối chơi cởi mở để tìm kiếm bàn thắng.

Mọi chuyện đã khởi đầu không may mắn cho Bình Định, khi chỉ sau vài phút tiền vệ Trần Lê Duy đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ Sanatech Khánh Hòa.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, ngay đầu hiệp 2 Sanatech Khánh Hòa chỉ còn 10 người trên sân khi Nguyễn Thế Chấu nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi ăn vạ trong khu vực cấm địa.

Dù rất nỗ lực nhưng tiền đạo trẻ Lâm Ti Phông đã không thể có bàn thắng - Ảnh: Bạch Dương

Với kết quả báo về là Hà Nội T&T đang tạm dẫn SHB.Đà Nẵng 1-0, đồng nghĩa với việc nếu hòa Sanatech Khánh Hòa thì vẫn đi tiếp, đội bóng đất võ chọn giải pháp đá chậm, chắc.

Dù không quá nỗ lực trong tấn công, nhưng ở phút 73 Bình Định đã có bàn mở tỷ số khi đội trưởng Cao Văn Triền thực hiện thành công quả 11m sau 1 pha phạm lỗi của hậu vệ đối phương trong khu vực cấm địa.

Đến phút 85, Bình Định có cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt khi Trần Văn Nhớ đối mặt thủ môn trong tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, cú dứt điểm khá mạnh vào góc gần của cầu thủ từng phải nhập viện ở trận mở màn đã không thắng được phản xạ rất nhanh của thủ môn Ngọc Cường.

Với chiến thắng tối thiểu trước Sanatech Khánh Hòa, Bình Định đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B, qua đó sẽ gặp An Giang (nhất bảng A) ở bán kết. 

Lịch thi đấu vòng bán kết

Ngày 29.10 (15 giờ 30): An Giang - Bình Định

Ngày 30.10 (15 giờ 30): Hà Nội T&T - TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.