'U.21 Hà Nội T&T chơi không giống ai mới thắng được chủ nhà Than Quảng Ninh'

31/10/2016 19:19 GMT+7

Chính HLV Phạm Minh Đức đã thừa nhận như vậy. Thắng U.21 Than Quảng Ninh 2-0 trong trận bán kết chiều 31.10, U.21 Hà Nội T&T sẽ gặp Sanna Khánh Hòa ngày 2.11 tới đây.

“Ông sẽ áp dụng một lối chơi như thế nào trong trận gặp Sanna Khánh Hòa?”, một phóng viên hỏi HLV Phạm Minh Đức. HLV cá tính này đáp: “Sanna Khánh Hòa là đội vô cùng khó chơi. Mọi người có thể thấy hôm qua, HAGL chơi rất hay cũng không thắng được họ. Các bạn theo dõi Hà Nội T&T từ trước đến nay đều thấy, chúng tôi chơi không giống ai, không giống bất cứ đội bóng nào”.
“Tùy thời điểm sẽ có những đấu pháp khác nhau. Biết đâu trong ngày đẹp trời ấy, chúng tôi sẽ thắng Sanna Khánh Hòa”, ông Đức nói tiếp.
“Văn Đức chơi rất tốt, cậu ấy đã ghi bàn những phút cuối cùng hiệp 2, tại sao ông không cho cậu ấy đá ngay từ đầu?”, một phóng viên khác hỏi. “Cơ bản chúng tôi có những cầu thủ tốt hơn. Họ tốt hơn, nên dù không ghi bàn, thì họ cũng vắt kiệt sức U.21 Than Quảng Ninh, cầu thủ khác vào sân và chỉ việc ghi bàn thôi”, HLV trưởng U.21 Hà Nội T&T tiếp tục phần hỏi đáp.
Than Quảng Ninh (áo xanh) non kém về kỹ thuật hơn Hà Nội T&T Khả Hòa
Nhà cầm quân từng giúp Hà Nội T&T vô địch U.21 quốc gia 2015 và là HLV trưởng đội U.21 Báo Thanh Niên dự U.21 quốc tế rất khiêm tốn khi chỉ nhận chiến thắng hôm nay của đội do có những cá nhân xuất sắc hơn đối phương.
“Than Quảng Ninh chơi cũng rất tốt, nhưng chúng tôi hơn và chơi thắng họ là nhờ những cá nhân xuất sắc”, ông Đức cho biết.
Theo ông Đức, lứa cầu thủ này của ông phần lớn sinh năm 1998, 1999, sẽ là đội quân chủ lực tham dự U.21 các năm sau này, khi đó các em sẽ vững vàng hơn rất nhiều.
Trong khi đó, HLV Bùi Ngọc Tú của Than Quảng Ninh cũng phải thừa nhận, chiến thắng của thầy trò ông Phạm Minh Đức là hoàn toàn xứng đáng: “Họ đã có một trận đấu hay và thể hiện rõ trên sân. Nhiều cầu thủ của chúng tôi non kém, xử lý nóng vội, tuy nhiên tôi cũng rất hài lòng về các học trò của mình”.
Than Quảng Ninh ngậm ngùi nhận vị trí thứ 3 Khả Hòa
 
Tiền đạo U.19 Việt Nam sẵn sàng đá trận chung kết
13 giờ 30 phút chiều nay, 31.10, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau hành trình chinh chiến tại VCK châu Á. Riêng tiền đạo Quang Hải của CLB Hà Nội T&T đã được Chủ tịch CLB đích thân liên hệ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF để đặt vé máy bay cho anh đáp thẳng xuống sân bay Cát Bi, Hải Phòng.
Hiện nay, Quang Hải đã có mặt ở Quảng Ninh, sẵn sàng đá trận chung kết U.21 Báo Thanh Niên hôm 2.11.
“Trước trận đấu chiều nay tôi nói với các học trò, Quang Hải phải bay đường dài ra cùng đội rất vất vả, hãy để cho công sức của Hải không vô nghĩa. Và chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã vào chung kết”, ông Phạm Minh Đức xúc động.
Những hình ảnh trận bán kết 2:
Dù rất cố gắng nhưng Than Quảng Ninh (áo xanh) đã không thể có bàn thắng trước đối thủ kỹ thuật tốt hơn mình Khả Hòa
Cầu thủ Văn Kiên (áo số 17) ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội T&T Khả Hòa
Sau bàn thắng của Văn Đức ở những phút cuối cùng của trận đấu, Hà Nội T&T nâng tỷ số lên 2-0, ung dung gặp Sanna Khánh Hòa ở chung kết
CĐV Than Quảng Ninh rất fair-play, họ bắn pháo sáng chia vui với đội khách và chúc đội nhà cố gắng hơn ở những lần sau Khả Hòa
Dừng bước ở VCK U.21 báo Thanh Niên 2016, các cầu thủ áo xanh học hỏi được nhiều bài học Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.