U.21 HAGL có nguy cơ không đến Huế dự vòng chung kết

03/08/2018 21:58 GMT+7

Chiều nay tại sân Pleiku, đương kim vô địch giải U.21 Báo Thanh Niên HAGL đã bất ngờ để thua ngược 1-2 trước U.21 Becamex Bình Dương khiến cho cơ hội lọt vào VCK của đội bóng phố núi trở nên khá hẹp.

Không biết do chủ quan hay muốn tạo điều kiện cho tuyến kế thừa đựơc thi đấu nhiều hơn mà đội Đương kim vô địch giải U 21 Báo Thanh Niên Hoàng Anh Gia Lai đã gạch tên đến 8 cầu thủ chủ lực sinh năm 1997 trong đó có những cái tên mà chỉ cần họ xuất hiện cũng đã khác rồi như các tuyển thủ U 20 ĐinhThanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn...
Chính vì lực lượng không đủ mạnh nên dù lứa cầu thủ học viện khóa 3 như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Nhĩ Khang, Dương Văn Lợi... kỹ thuật rất tốt, chơi khá gắn kết với nhiều pha xử lý khôn ngoan nhưng lại chưa đủ bản lĩnh và sự tỉnh táo cần thiết để tạo nên hiệu quả trong thi đấu.
Điều này thể hiện rất rõ trong trận chiều nay trên sân Pleiku khi Bảo Toàn đã ghi bàn mở tỷ số từ chấm 11m trong hiệp 1. Nhưng trước sự vùng lên mạnh mẽ của Becamex Bình Dưong trong hiệp 2 các cầu thủ trẻ của HAGL đã không thể chống đỡ và lần lượt để cựu tuyển thủ U.20 Trần Duy Khánh và tuyển thủ U.19 Nguyễn Đoàn Trung Nhân ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng đất Thủ.
Con đường vào VCK của U.21 HAGL trở nên rất khó khăn Tiến Hồ
Thua trận này con đường đi tiếp của HAGL hết sức khó khăn vì còn 2 đổi thủ nặng ký Đồng Tháp và Đồng Nai hòa nhau 0-0. Trong khi đó Bình Dương với 2 trận thắng liền tiếp nhiều hy vọng góp mặt ở Huế vào tháng 11 tới.
Tại bảng D chủ nhà Long An của HLV Nguyễn Kim Hùng thắng dễ TP.HCM 2-1 do Nguyễn Hiễu Đăng và Hà Vũ Em ghi ngay trong hiệp 1. Trận còn lại Tiền Giang thắng An Giang 2-1. Sau 2 lượt trận Long An dẫn đầu với 6 điểm. Ngày mai, bảng A sẽ tranh tài tại sân Viettel và bảng B trên sân Nghệ An sẽ bốc thăm xếp lịch thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.