U.21 HAGL 'đổ bộ' xuống TP.HCM

17/11/2015 21:19 GMT+7

Phát biểu trước báo giới sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định U.21 HAGL sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công từng giúp đội đăng quang tại Cần Thơ.

Phát biểu trước báo giới sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định U.21 HAGL sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công từng giúp đội đăng quang tại Cần Thơ.

U.21 HAGL đã có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015 - Ảnh: Tuấn Hữu
"U.21 HAGL đã sẵn sàng để dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Cup Clear Men 2015. Chúng tôi đang có một lực lượng đầy đặn và các cầu thủ đang có phong độ rất tốt. 
Thực sự ra thì giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015 các đội bóng tương đối mạnh, nhưng HAGL sẵn sàng tiếp đón các đối thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch.
Năm nay, chúng tôi không có gì phải thay đổi lối chơi cả dù nhiều người lo ngại chúng tôi sẽ bị bắt bài. Hầu như mọi người đã hiểu rõ lối chơi của HAGL. Chúng tôi không ngại việc đó. Quan trọng là chúng tôi phải có đấu pháp thích hợp trong từng trận. Chúng tôi sẽ phát ngôn sau mỗi 90 phút", HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu tại sân bay Tân Sơn Nhất.
U.21 HAGL sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất từ 19 đến 20 giờ ngày mai, tại sân Thống Nhất. Trận khai mạc, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ gặp U.19 Hàn Quốc vào lúc 18 giờ, ngày 20.11. 
 Hình ảnh U.21 HAGL có mặt tại TP.HCM
Các CĐV HAGL có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón đội bóng thân yêu
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong vòng vây báo chí
Tiền vệ Xuân Trường với đôi mắt híp thành thương hiệu
Tuấn Anh, Nguyễn Lam, Thanh Tùng, Văn Sơn
Công Phượng tươi tắn đi cùng các đồng đội
Phượng sẽ chơi tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên trước khi sang Nhật chơi bóng vào đầu năm sau
U.21 HAGL hầu như giữ nguyên đội hình như năm trước 
Công Phượng chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay - Ảnh: Tuấn Hữu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.