U.21 HAGL nhận tin vui từ Hồng Duy

23/11/2015 09:15 GMT+7

Trước thềm trận đấu quan trọng với U.21 Myanmar để giành vé vào bán kết, U.21 HAGL đã nhận được tin vui khi chấn thương của tiền vệ Hồng Duy đã bình phục để ra sân từ đầu vào 18 giờ ngày mai.

Trước thềm trận đấu quan trọng với U.21 Myanmar để giành vé vào bán kết, U.21 HAGL đã nhận được tin vui khi chấn thương của tiền vệ Hồng Duy đã bình phục để ra sân từ đầu vào 18 giờ ngày mai. 

Hồng Duy trong một pha tranh bóng với cầu thủ U.19 Hàn Quốc - Ảnh: Độc Lập
Hồng Duy đã bị đau trong một pha va chạm với cầu thủ U.19 Hán Quốc. Ở trận đấu mà cà 2 đã cùng chơi hết sức quyết liệt trên tinh thần lăn xả, trong một pha đi bóng tiền vệ số 7 của U.21 HAGL đã bị đối thủ chích đầu gối vào bắp đùi.
Điều này khiến ở buổi tập sau đó 1 ngày, cầu thủ người Bình Phước đã phải chườm đá vào bắp đùi sau khi kết thúc phần chạy thả lỏng. Tin không vui này khiến không ít CĐV HAGL lo lắng bởi Duy chỉ vừa trở lại sau chấn thương và đã chơi rất hay trước U.19 Hàn Quốc.
"Đây chỉ là chấn thương nhẹ và vào lúc này tôi cảm thấy mọi thứ đã bình thường. Quả thật, tôi cũng có lúc lo lắng khi thấy bắp đùi lại bị đau. Nhưng rất may đây chỉ là tổn thương nhẹ. Tôi sẽ sẵn sàng ra sân ở trận gặp U.21 Myanmar vào ngày 24.11 tới", Hồng Duy cho biết. 
Sự trở lại của Hồng Duy sẽ giúp U.21 HAGL tiếp tục giữ được sức xuyên phá đáng gờm ở 2 bên cánh. Ở trận ra quân, dù thua 0-1 nhưng họ đã khiến U.19 Hàn Quốc hết sức vất vả.
Cầu thủ người Bình Phước đã trở lại ấn tượng sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương - Ảnh: Độc Lập
Không những hạn chế được những đường lên biên của đối thủ, lần lượt Hồng Duy và Thanh Tùng (ở biên phải) rất nhiều lần khiến các hậu vệ xứ kim chi chật vật bởi những pha bứt tốc ấn tượng của mình.
Với việc U.21 Myanmar thất thủ 0-2 trước U.19 Hàn Quốc, cơ hội vào bán kết đã mở rộng ra trước mắt U.21 HAGL. Chỉ cần 1 trận hòa, nhà đương kim vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 sẽ đi tiếp. 
Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng phòng ngự sẽ không phải là ưu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Như nhiều lần ông khẳng định trước đó, tấn công là bản sắc của đội bóng và "đám nhỏ của bầu Đức" sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi kiểm soát bóng kỹ thuật đã thành thương hiệu.
Trong hoàn cảnh đó, sự bình phục của tia chớp bên cánh trái U.21 HAGL là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy hứa hẹn sẽ giúp họ duy trì sức công phá nơi 2 biên của mình. 
Hiện tại, ngoài Hồng Duy thì ca chấn thương duy nhất của U.21 HAGL lại là của... HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn khi ông đang bị đau nhẹ sau chấn thương gặp phải ở một buổi tập.
Lịch thi đấu giải U.21 quốc tếBáo Thanh NiênCup Clear Men 2015
Ngày 24.11

15 giờ 30: U.21 Việt Nam - U.21 Singapore (A)

18 giờ: U.21 Myanmar - U.21 HAGL (B)

Ngày 26.11

18 giờ: Tranh bán kết: Nhất A - Nhì B

Ngày 27.11

18 giờ: Tranh bán kết: Nhất B - Nhì A

Ngày 29.11

15 giờ 30: Tranh hạng Ba: Thua bán kết 1 gặp Thua bán kết 2

18 giờ: Chung kết: Thắng bán kết 1 gặp Thắng bán kết 2

* Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.