U.21 HAGL thi đấu dưới sự ủng hộ của các 'đệ ruột'

21/11/2015 10:49 GMT+7

Tối qua trên sân Thống Nhất, U.21 HAGL đã đá trận khai mạc với U.19 Hàn Quốc dưới sự chứng kiến của những khán giả đặc biệt, là những fan ruột đang là học viên khóa 1 của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG.

Tối qua trên sân Thống Nhất, U.21 HAGL đã đá trận khai mạc với U.19 Hàn Quốc dưới sự chứng kiến của những khán giả đặc biệt, là những fan ruột đang là học viên khóa 1 của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG.

Các học viên của Học viện NutiFood ngồi ủng hộ các đàn anh trên khán đài A sân Thống Nhất 
U.21 HAGL đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm 17.11, nhưng ngay sáng sớm hôm sau thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có mặt ở sân Phú Thọ để giao lưu cùng các học viên khóa 1 của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG.
Đó là hành động rất có ý nghĩa, nhất là khi những cậu bé trong khóa 1 của Học viện NutiFood đều là những fan ruột của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Có thể thấy rõ điều này trong niềm vui và sự hào hứng của các em, những người tự hào khẳng định muốn sau này lớn lên sẽ đá bóng hay được như "các anh U.19 Việt Nam".
Để đáp lại tình cảm của các đàn anh đồng thời là những thần tượng, chiều 20.11 toàn bộ khóa 1 Học viện NutiFood đã có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ nhiệt thành cho những người đàn anh đã truyền niềm cảm hứng lớn lao cho mình. 
Hình ảnh Học viện NutiFood ủng hộ các đàn anh của Học viện HAGL Arsenal JMG
HLV Nguyễn Hồng Phẩm ngồi bên cạnh HLV Franck Durix, đệ tử của "giáo sư" Wenger
Các học viên của Học viện NutiFood có mặt khá sớm trên khán đài A sân Thống Nhất
Các em lập tức dán mắt vào các trận đấu
Một học viên có phụ huynh ở TP.HCM đang ngồi xem
Có thể thấy các cậu bé này ai cũng da đen nhem nhẻm vì tập bóng 
Học viện NutiFood có chương trình huấn luyện theo đúng quy chuẩn của JMG áp dụng trên toàn thế giới
HLV Nguyễn Hồng Phẫm từng là trợ lý thủ môn của tuyển U.19 Việt Nam dưới thời HLV Guillaume Graechen
Còn nhớ trong buổi chung kết tuyển sinh tại sân Quân khu 7, tất cả các học viên này sau khi đậu đều tự hào khẳng định "em muốn được như các anh U.19"
Các em hào hứng vỗ tay ủng hộ cho một pha bóng đẹp của các đàn anh
Rất tiếc khi U.21 HAGL đã không thể có được một chiến thắng trước U.19 Hàn Quốc, tuy nhiên màn trình diễn cân sức cân tài của những Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã tạo nên niềm khích lệ lớn cho đàn em tại Học viện NutiFood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.