U.21 Malaysia đoạt ngôi đầu bảng B

17/10/2012 17:55 GMT+7

(TNO) U.21 Malaysia đã đoạt ngôi đầu bảng B giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sau khi đánh bại U.21 Sydney 4-2 trong trận đấu vừa kết thúc vào chiều nay (17.10).

(TNO) U.21 Malaysia đã đoạt ngôi đầu bảng B giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sau khi đánh bại U.21 Sydney 4-2 trong trận đấu vừa kết thúc vào chiều nay (17.10).

>> U.21 Báo Thanh Niên VN đặt mục tiêu thắng Thái Lan
>> Những hình ảnh thú vị về giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012
>> Malaysia chuẩn bị cho SEA Games từ U.21 quốc tế Báo Thanh Niên


U.21 Malaysia xứng đáng giành chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa

Với lực lượng tốt hơn, đại diện Đông Nam Á dâng cao tấn công ngay từ đầu. Các cầu thủ Malaysia tấn công rất đa dạng khi vừa đánh biên, vừa kết hợp đánh trung lộ, nên hàng thủ Sydney liên tục phạm sai lầm.

Với sự vượt trội của mình, không cần phải chờ lâu, Malaysia sớm ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7. Bàn thắng đến từ pha dàn xếp rất đẹp, tạo điều kiện cho Ibrahim sút cận thành đưa Malaysia dẫn trước.

Chưa đầy 10 phút sau, cũng chính Ibrahim đã xuất sắc kết thúc để nâng nhân đôi cách biệt. Thua hai bàn quá sớm khiến các cầu thủ đến từ châu Đại Dương không giữ được bình tĩnh.

Trong một pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Malaysia, Roberto Speranza lãnh thẻ đỏ phải rời sân ở cuối hiệp 1 phải rời sân, khiến Sydney chỉ còn 10 người.

Trong thế bị dẫn bàn lại thua người, nhưng Sydney lại chơi rất hay trong hiệp 2. Sau khi để cho Bakri ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 76, Sydney đã vùng lên để ghi liền 2 bàn do công Christopher và Triantis để rút ngắn tỷ số 2-3.

Đáng tiếc cho Sydney bởi lúc họ nôn nóng dâng cao tìm bàn san bằng tỷ số, đã để cho Fazail thoát xuống sút ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2.

Thắng trận này, Malaysia đoạt ngôi đầu bảng với 6 điểm, Sydney được 3 điểm. Như vậy, U.21 Malaysia và U.21 Sydney cùng nhau vào bán kết.

Phát biểu sau trận đấu

HLV Ong Kim Swee (U.21 Malaysia): "Các cầu thủ của tôi đã chơi khá tốt trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, ở đầu hiệp 2, chúng tôi hơi chùng xuống và để cho U.21 Sydney lấn lướt. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở bán kết để có thể lọt vào chung kết".

HLV Brian Dene (U.21 Sydney FC): "Malaysia xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Hàng thủ của chúng tôi đã thiếu tập trung trong những phút đầu trận và phải trả giá bằng 2 bàn thua. Đó là điều mà các cầu thủ cần rút kinh nghiệm".

Thành Thắng - Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.