U.21 Malaysia nỗ lực giành hạng 3

22/10/2013 14:22 GMT+7

(TNO) Trận thua đậm 1-5 trước U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên khiến đương kim vô địch U.21 Malaysia mất cơ hội bảo vệ chức vô địch, nhưng họ vẫn nỗ lực hết mình để giành hạng 3 ai ủi trong trận tái đấu với U.21 Myanmar.

(TNO) Trận thua đậm 1-5 trước U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên khiến đương kim vô địch U.21 Malaysia mất cơ hội bảo vệ chức vô địch, nhưng họ vẫn nỗ lực hết mình để giành hạng 3 ai ủi trong trận tái đấu với U.21 Myanmar.

>> ĐKVĐ Malaysia thắng nhọc trận ra quân
>> U.21 Malaysia thư giãn trước trận quyết đấu
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Thắng đậm đương kim vô địch

 
U.21 Malaysia quyết tâm tìm giải an ủi - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận ra quân vòng bảng, U.21 Malaysia thắng U.21 Myanmar 2-1. Tuy nhiên, lần gặp tranh thứ hạng này tình thế đã thay đổi nhiều.

U.21 Malaysia hiện bị thiệt quân trầm trọng vì án thẻ phạt và chấn thương. HLV Ismail Razip cho biết: “Chúng tôi dồn lực lượng mạnh nhất quyết đấu với đội chủ nhà VN tranh suất vào chung kết. Thế nhưng, mọi thứ sụp đổ vì chúng tôi đã chơi quá tệ trong hiệp 1 và khi trở lại trong hiệp 2 thì mọi thứ đã muộn, nhất là khi chỉ còn chơi với 10 người trên sân”.

Cũng theo ông Razip: “Công việc của chúng tôi bây giờ là nên quên đi trận thua vừa rồi để hướng tới trận tranh hạng 3. Điều tôi lo nhất là lực lượng của U.21 Malaysia hiện đang bị hao hụt khá trầm trọng. Nhưng còn bao nhiêu lực lượng trong tay chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Myanmar và giành hạng 3”.

Được biết, U.21 Malaysia sẽ vắng 2 tiền đạo chủ chốt là Ridzuan Pula và Faizat Ghazli vì chấn thương. Trong khi mắt xích quan trọng ở hàng thủ là Syadwal Nordin thì bị thẻ đỏ ở trận gặp U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên. Số còn lại khoảng 5-6 cầu thủ quan trọng hiện cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục sau khi vắt kiệt sức ở trận thua trên.

Trong khi đó, HLV Gerd Horst của Myanmar cũng lên tiếng: “U.21 Malaysia vẫn nhỉnh hơn chúng tôi đôi chút nhờ kinh nghiệm, thể lực và thể hình to cao hơn. Tuy nhiên, trận này Myanmar ngoài lực lượng đầy đủ, chúng tôi tràn đầy quyết tâm hạ tiếp một đối thủ mạnh nữa tại giải”.

Cũng theo ông Gerd Horst: “Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần này đã đem lại rất nhiều kinh nghiệm bổ ích cho U.21 Myanmar. Chúng tôi được cọ xát với các đối thủ mạnh, và đặc biệt điều làm tôi hài lòng nhất là các cầu thủ Myanmar cứ qua mỗi trận càng thi đấu tốt lên. Đó mới chính là phần thưởng lớn nhất của chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho VCK giải U.19 châu Á sang năm mà Myanmar là chủ nhà”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.